Tháng 11 dương lịch: 3 con giáp sao quả tạ rơi trúng đầu, cẩn trọng tai ương xui xẻo kẻo nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 11 dương lịch có những con giáp dưới đây gặp phải sao xấu cuộc sống gặp nhiều tai ương, xui xẻo.

Tuổi Thìn

Tháng 11 dương lịch có 3 con giáp gặp xui xẻo, công việc lận đận, tình duyên trắc trở. Tuổi Thìn sẽ phải đối diện với nhiều biến động bất lợi. Trong công việc, sự nghiệp không tránh khỏi một phen lao đao, nội bộ công ty xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp khiên cho tuổi Thìn cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.

Đặc biệt, trên lĩnh vực chuyện tình cảm người tuổi Thìn không được lạc quan cho lắm. Trong thời gian này với những người tuổi Thìn còn độc thân có tình cảm đơn phương trong vô vọng, còn với các cặp đôi thì tình cảm đang có dấu hiệu nhạt nhòa dần.

Trong tháng 11 dương lịch này do chịu nhiều áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, bạn hãy tìm cách giải tỏa để mọi thứ trở nên thuận lợi lợi hơn.

tuoi thin

Tuổi Tuất

Tử vi trong tháng 11 Âm lịch này, tuổi Tuất chính là con giáp chính là người gặp nhiều rủi ro trong công việc của mình. Thời gian này, do bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định thay vì vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét điều đó có thực sự phù hợp với mình không nhé.

Khi người tuổi Tuất thấy có vướng mắc gì bạn hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm, chớ nên sợ hãi mà thoái thác cho người khác.

Trong 30 ngày tới việc kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao. Đặc biệt, tuổi Tuất còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc. Trong thời gian này những người tuổi Tuất hãy thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính, chớ tin người quá dễ dàng.

tuoi-tuat-5

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi vốn thông minh lanh lợi lại có nhiều tham vọng hơn người, nên bạn sẽ bị người xung quanh ghen ghét đố kỵ. Những người tuổi Hợi trong thời gian này nên hết sức thận trọng trong công việc bạn nên làm việc hết sức mình cuộc sống của bạn sẽ giảm bớt đi những tai ương xui xẻo. Người tuổi Hợi trong thời gian này nên giảm bớt những thị phi không đáng có. Đặc biệt, bạn nên tránh xa thói ngồi lê đôi mách kẻo dễ bị người khác hãm hại.

tuoi hoi

Đặc biệt trong thời gian này tuổi Hợi cũng nên hạn chế những thứ tranh cãi không đáng có kẻo dễ tạo ra những bất đồng làm ảnh hưởng tới công việc.

 Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link