Tháng 2/2018, con giáp nào dễ bị LỪA GẠT, con giáp nào TIỀN BẠC RỦNG RỈNH, liệu bạn có trong số đó?

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2/2018 con giáp tuổi Tỵ gặp một vài vận đen đủi trong khi tuổi Hợi lại tiền bạc rủng rỉnh. Năm hết tết đến, 12 con giáp nhà mình ghé xem thử tháng mới này cả nhà có điều may mắn hay xui rủi gì nhé.

Tuổi Tỵ vận trình bất ổn, đề phòng thị phi

Bước sang tháng 2/2018 vận trình tháng của người tuổi Tỵ bất ổn, có thăng có trầm, cần hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với những điều hung hại có thể xảy ra, tránh lãng phí công sức. Tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ cũng đi xuống. Đôi khi còn xao nhãng, thiếu tập trung vào công việc, bị cấp trên, quản lý nhắc nhở, đánh giá thấp.

Thêm vào đó dấu hiệu sức khỏe không tốt cũng là nguyên nhân gây cản trở vận trình của bạn. Do vậy, bạn nên cố gắng điều chỉnh lại sinh hoạt và chế độ ăn của mình.

con giap xui xeo
 

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, đầu tư không như ý, thậm chí có thể thua lỗ. Phương diện tình cảm ảm đạm, vợ chồng chiến tranh lạnh liên miên, không ai chịu nhượng bộ. Chuyện tình cảm trục trặc lên xuống. Vấn đề tài chính vẫn là nguyên nhân muôn thuở gây ra điều đó.

Tuổi Tỵ nên trồng cây phong thủy nào trong nhà để hóa giải?

Kỳ thực bạn có đường tài vận không tệ, nhưng không biết nắm chắc cơ hội, do dự, nên hay bỏ qua thời cơ kiếm tiền.

Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít cỏ đồng tiền trước bệ cửa sổ, có trợ giúp tài vận tăng tiến, đồng thời cũng có thể giúp năng lực phân tích cá nhân, làm bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn.

Song mọi thứ vẫn chỉ là tương đối, để chọn được cây cảnh vừa đẹp vừa mang lại lợi ích tốt đẹp cho tuổi Tỵ chúng ta cũng nên dựa vào ngũ hành tương sinh, tương hợp và tương khắc xác định màu sắc cây cảnh phù hợp với mệnh của từng gia chủ.

Tuổi Hợi có thăng trầm nhưng tài lộc ổn định

Tử vi tháng 2/2018 của tuổi Hợi khá sáng, tuy cũng có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ở vị trí vốn có của nó, bản mệnh không phải lao tâm khổ tứ.

Với những ai có ý định khởi nghiệp, đây là cơ hội tốt để biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Hãy mạnh dạn vay vốn đầu tư, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, và đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, nhiêu đó thôi cũng giúp bạn gặt hái được thành công bước đầu rồi.

Vận trình tài lộc có bước chuyển biến rõ ràng. Ngay từ đầu tháng có thể triển khai kế hoạch, dự định mới, đầu tư thu lời, hứa hẹn cả tháng rủng rỉnh tiền tiêu thậm chí tiền bạc còn vượng cả sau tết nguyên đán 2018.

Tuổi Hợi nên trồng cây phong thủy nào để hút nhiều may mắn hơn nữa năm 2018

cay mat huong
 

Người cầm tinh con giáp này thường có cuộc sống đầy đủ sung túc, ăn ngon mặc đẹp, nhưng cũng vì cuộc sống xa xỉ này mà họ thường tiêu hết tiền, thường không có dư tiền để tiết kiệm, tài sản dần dần ít đi.

Người tuổi Hợi nên đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn máy tính trong văn phòng và trong nhà, có thể giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền, sẽ không tiêu xài tùy tiện, tiết kiệm được một khoản kha khá, nhưng bạn phải nhớ thường xuyên chạm vào lá cây thì mới có hiệu quả!

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Con giáp VẬN MAY RỰC RỠ NHẤT, TIỀN BẠC TỰ ẬP ÀO ÀO VÀO NHÀ trong những ngày giáp TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018
2. HÉ LỘ 2 con giáp ĐỔI ĐỜI, TIỀN BẠC BỦA VÂY, GIÀU SANG TỘT ĐỈNH 3 tháng đầu năm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link