Những cách làm đẹp khiến chị em không thể không mê ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm là thời điểm phái đẹp bắt đầu công cuộc tân trang nhan sắc để làm mới bản thân.

 Giảm béo

Giảm béo bằng các phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn dịp cuối năm.

lam-dep-phunutoday (2)
 

Giảm béo là một trong những mối lo hàng đầu của các chị em mỗi dịp Tết đến. Vậy nhưng, đây là quá trình kỳ công, cần nhiều nỗ lực, vì thế, giảm béo bằng các phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, một số phương pháp có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, biến chứng làm tăng cân nhanh chóng trở lại. Nếu bạn muốn cân nặng giảm triệt để thì cần rất nhiều thời gian. Với những chị em văn phòng kinh tế chưa khá giả, thời gian eo hẹp, đây là một trở ngại lớn.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Mất nhiều thời gian hồi phục khiến cho phẫu thuật thẩm mỹ dù hot nhưng không phù hợp vào thời điểm cận Tết.

lam-dep-phunutoday (3)
 

Phẫu thuật thẩm mỹ cũng là trào lưu làm đẹp được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây. Chị em sẽ không còn phải lo lắng khi sở hữu mắt một mí, mũi thấp hay cằm ngắn, mặt nọng khi mà giờ đây có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ phát triển.

Dù gây sốt vào dịp cuối năm nhưng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có một nhược điểm chung là mất nhiều thời gian hồi phục, nhất là khi chỉ còn gần 1 tháng nữa là bước sang năm mới.

Thẩm mỹ răng

Phủ răng sứ là phương pháp làm đẹp được săn đón nhất hiện nay bởi thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian phục hồi, kết quả mang lại hoàn toàn khác biệt. Lắng nghe những chia sẻ của chị em sau khi lột xác nhờ thẩm mỹ răng tại đây.

lam-dep-phunutoday (1)
 

Thẩm mỹ răng đang là xu hướng làm đẹp “hot” được chị em săn đón và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày nay, với sự ra đời của nhiều công nghệ mới, việc “tân trang” nụ cười cho phái đẹp đã trở nên nhanh chóng, an toàn hơn rất nhiều.

Công nghệ phủ sứ thế hệ mới Invy Ultra 3P tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, răng sứ có độ bền cao, an toàn với lợi nướu, không xâm lấn tuỷ. Nhờ lớp sứ siêu mỏng (0,3mm) phủ lên bề mặt mà răng không cần mài nhỏ, bảo tồn tối đa răng gốc. Tại Việt Nam, Viện Nha khoa Thẩm mỹ Auris hiện đang là đơn vị duy nhất nhận chuyển giao và áp dụng công nghệ hiện đại này.

Sự ra đời của công nghệ phủ sứ thế hệ mới mang lại giá trị thẩm mỹ tối ưu, thiết kế nụ cười phù hợp từng gương mặt, loại bỏ “nụ cười công nghiệp” của phương pháp cũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn