Tháng 2 Âm ai đen cứ đen: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên đạp trúng hố vàng giàu có, 1 tuổi Tiền-Tài lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong thang 2 Ám lịch có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió cuộc sống hanh thông, viên mãn phát tài.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo, tháng 2 âm lịch là một tháng nhiều may mắn với tuổi Dần. Tử vi cho biết trong tháng 2 âm sắp tới chính là thời điểm tuổi Dần được tháo bỏ hoàn toàn khỏi vòng tai ương xui xẻo xung chiếu, chuẩn bị đón năm mới khởi sắc. Thời điểm này những khó khăn vẫn còn nhưng không đáng kể. Các mối quan hệ, công việc và tình duyên đều phát triển tích cực.

Tử vi về công việc, tuổi Dần trong tháng 2 âm lịch sẽ khá thuận lợi. Nhờ nỗ lực hết mình trong công việc mà tuổi Dần có được sự khen ngợi của cấp trên cũng như đồng nghiệp. Tử vi cho biết trong thời gian này không chỉ vậy, đây là thời điểm tuổi Dần có thể nghĩ đến vấn đề khởi nghiệp.

Tiền bạc và tài chính tháng 2 của tuổi Dần cũng có một vài khởi sắc. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong tài lộc, có dấu hiệu phát tài cuối năm. Cuộc sống của những người tuổi Dần lên như diều gặp gió cuộc sống viên mãn.

dan

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết trong tháng 2 Âm những người tuổi Hợi chính là con giáp may mắn với tuổi Hợi. Những người tuổi Hợi này được bạn bè mang đến một vài cơ hội kiếm tiền mới vì vậy đừng để tuột mất cơ hội, phải nhanh chóng nắm bắt cực kỳ giàu có.

Tử vi cho biết về công việc của tuổi Hợi trong tháng2 Âm tương đối thuận lợi. Con giáp này liên tục nhận được cất nhắc từ đồng nghiệp và cấp trên.

Về tài lộc tháng cuối năm của tuổi Hợi tương đối ổn định. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2024, tuổi Hợi sẽ nhận được một khoản thưởng xứng đáng với công sức của mình trong suốt năm dài cống hiến.

hoi

Tuổi Thân

Tử vi tháng 2 âm lịch trong năm 2024 những người tuổi Thân chính là con giáp sẽ vô cùng may mắn cho tuổi Thân có thể đạt được tối đa thành tích cuối năm của mình.

Trên con đường tài lộc, công việc của tuổi Thân tháng 2 Âm lịch tương đối ổn định, không có nhiều thay đổi. Tuổi Thân vẫn duy trì tần suất làm việc ổn định. Tuy nhiên, khối lượng công việc nhiều hơn có thể khiến con giáp này mất cân bằng một chút. Tử vi cho biết những người tuổi Thân sẽ có cơ hội gặp quý nhân công việc làm ăn thuận lợi thành công hơn người.

Đặc biệt, tử vi tuổi Thân sẽ đón nhận tháng cuối năm với nhiều mối quan hệ tốt lành. Bên cạnh quan hệ gia đình ổn định, các mối quan hệ đồng nghiệp hay đối tác cũng đặc biệt được coi trọng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link