Tháng 2 dương lịch: 3 con giáp là chuột sa hũ nếp, đỏ cả tình lẫn tiền, 2 tuổi khốn khó chật vật

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem con giáp này đón nhận nhiều may mắn nhất trong tháng 2/2023 nhé.

Tuổi Dần

Tháng 2 là thời điểm rất tốt với người tuổi Dần. Con giáp này có thể phát huy hết ưu điểm của bản thân ở nơi làm việc, thể hiện hết năng lực và đạt kết quả tốt. Bản mệnh có thể học hỏi nhiều kiến thức mà trước đây chưa từng tiếp xúc. Đây chính là bước đệm quan trọng trong quá trình thăng tiến của tuổi Dần.

tu-vi-thang-2-2023-01

Đường tình duyên của con giáp này trong tháng 2 cũng khá tốt đẹp. Vận đào hoa nở rộ giúp người độc thân có cơ hội tiếp xúc với nhiều hơn hơn, tìm được đối tượng có mối quan tâm đặc biệt. Người có cặp có đôi do bận rộn với công việc nên ít có thời gian dành cho nửa kia nhưng nhìn chung tình cảm hai bên vẫn bền chặt, cơ bản không có tranh cãi.

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ tương đối tốt đẹp trong tháng 2/2023. Con giáp này không ngừng thăng tiến, năng lực làm việc được mọi người công nhận. Bản mệnh có thể lập được những thành tích mới, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Tuổi Tỵ có thể nhiều cơ hội thể hiện tài năng trong công việc. Họ có thể trở thành người dẫn dắt hoặc tự phát huy năng lực một cách hoàn hảo.

tu-vi-thang-2-2023-02

Các mối quan hệ của tuổi Tỵ trong tháng 2/2023 tương đối tốt đẹp. Đặc biệt, chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, hai bên có thể gắn bó lâu dài. Người độc thân có thể gặp đối tượng phù hợp thông qua các bữa tiệc hay các cuộc gặp gỡ bàn bè.

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng 2/2023 tương đối tốt. Con giáp này có cơ hội khẳng định năng lực và được cấp trên công nhận. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt cơ hội, mạnh dạn đấu tranh vì công việc yêu thích của mình, không nên chần chừ bỏ lỡ những điều mà mình yêu thích.

tu-vi-thang-2-2023-03

Tuổi Ngọ luôn tích cực trong công việc. Họ biết cách đặt câu hỏi hay để tìm ra những điểm mới và không bao giờ phàn nàn quá nhiều về các khó khăn.

Trong tháng tới, đường tình duyên của con giáp này khá tốt. Nhờ Hồng Loan chiếu mạnh, tuổi Ngọ có vận đào hoa vượng phát. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý thông qua các bữa tiệc. Hai bên có vô số chủ đề để trò chuyện, rất có ích cho sự tiến triển của mối quan hệ.

Tuổi Dậu: Vận trình không lý tưởng

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong tháng 2/2023 không thực sự lý tưởng cho lắm. Con giáp này đưa ra những ý tưởng mới, tâm huyết nhưng chưa được mọi người công nhận. Bản mệnh có đôi chút bốc đồng nên dễ nảy sinh mâu thuẫn trong công việc. Tuổi Dậu nên chú ý giữ tâm thế bình tĩnh, tránh cãi vã, gây thị phi.

tu-vi-thang-2-2023-04

Ngoài ra, trong công việc, bản mệnh dễ gặp tiểu nhân hãm hại, rơi vào vòng xoáy chốn công sở, đồng nghiệp tranh giành khách hàng. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian khá căng thẳng của con giáp này.

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu cũng chỉ ở mức trung bình. Bản mệnh có kiểm soát được các suy nghĩ tiêu cực, cách thể hiện tình yêu cũng chưa đúng nên cản trở tình cảm phát triển.

Tuổi Tý: Tình cảm không như ý

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 2/2023 khá bình thường, thậm chí một số người còn cảm thấy sa sút, thành tích công việc chỉ dừng ở mức tạm được. Bản mệnh dễ cảm thấy mình kém cỏi, nhụt chí và lười biếng.

tu-vi-thang-2-2023-05

Người tuổi Tý có vận trình tình cảm không như ý trong tháng 2. Bản mệnh bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế và không được cát tinh hộ mệnh. Người tuổi Tý độc thân sẽ khó thoát khỏi trạng thái cô độc trong thời gian này. Đây cũng là thời điểm bản mệnh không có hứng thú, nhiệt tình với các mối quan hệ mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link