Tháng 3 Âm lịch: 3 tuổi hứng trọn lộc Trời dễ đổi đời trúng số, 1 tuổi khó tránh vận xui

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 3 âm, có 3 tuổi may mắn giàu có, ngược lại 1 tuổi đen đủi đủ đường.

3 con giáp giàu có nhất tháng 3 âm?

Tuổi Mão

18

Tuổi Mão hài hước, vui vẻ, đi đâu cũng được người khác để ý. Tính tình của bạn là tâm điểm khiến bạn trở thành điểm nhấn. Đã thế ngoại hình của những người tuổi Mão đa số là nổi bật, phong độ, lịch lãm nên đi đâu cũng chiếm ưu thế.

Trong tháng 3 âm lịch tới, sẽ là khoảng thời gian cực vượng với người tuổi Mão, nhất là về đường tiền bạc. Bản mệnh sẽ có những biến chuyển rõ rệt trong vận trình, tài vận khởi sắc.

Đối với người làm kinh doanh, điều này sẽ càng thấy rõ khi sang tháng 3 âm lịch này, con giáp này công việc hanh thông suôn sẻ. Không chỉ tăng được lượng hàng bán ra, số lượng khách hàng mà bản mệnh còn tìm được những nguồn hàng tốt.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu phụ, giúp túi tiền rủng rỉnh không khi nào túng thiếu. Đây là lúc tuổi Mão có được cơ hội thăng tiến, được cấp trên cất nhắc nên cần nắm bắt thời cơ, không được bỏ lỡ.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý được biết đến là người thật thà, thẳng thắn. Tuy vậy, nhưng đôi khi họ cũng tỏ ra ương ngạnh, bảo thủ. Về mặt trí tuệ, con giáp này là người khôn ngoan, tháo vát, có năng lực trong công việc.

Con giáp này hơn người ở tính kiên trì. Họ có thể vượt nhiều khó khăn, trở ngại để vươn tới thành công mà không nản lòng nhụt chí.

Tháng 3 Âm lịch, vận số của con giáp này ngày một khởi sắc.

Con giáp này làm đâu thắng đó, mưu sự tất thành. Với những người đã ấp ủ ý tưởng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để họ triển khai các ý tưởng. Trong khi những người làm công ăn lương cũng sẽ đạt thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng.

Tuổi Thân

19

Trời sinh tuổi Thân là những người hiền lành, chăm chỉ, luôn tham công tiếc việc với hy vọng sẽ xây dựng được cuộc sống đầy đủ sung túc.

Nhiều người cho rằng tuổi Thân mang số khổ vì họ không biết hưởng thụ nhưng trên thực tế tuổi Thân là người biết nhìn xa trông rộng, biết tích góp để có được cuộc sống như ý. Năm nay chính là thời cơ để tuổi Thân phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.

Đặc biệt trong giai đoạn tháng 3 âm lịch này những người tuổi Thân sẽ như chuột sa chĩnh gạo, làm gì cũng may mắn hanh thông. Công danh, sự nghiệp của tuổi Thân sẽ lên như diều gặp gió, thu nhập tăng lên chóng mặt.

1 con giáp đen nhất tháng 3 âm

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ dù có cẩn thận đến mấy thì vẫn dính họa. Vận tiền bạc, sức khỏe, công việc đều bị sa sút. Dù bạn làm việc rất nỗ lực nhưng cấp trên vẫn không cho bạn cơ hội được thăng tiến mà lại dành vị trí ấy cho người khác.

Bài học rút ra chính là đủ thôi chưa đủ mà cần biết cách khéo ăn khéo nói nhất là trong môi trường như hiện tại. Đừng buồn, hãy cố gắng chứng minh năng lực của mình, nhất định một ngày nào sẽ được nhìn nhận thôi.

Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn phải chi tiêu quá nhiều, người thân đang khó khăn nên bạn muốn cho họ vay nhưng lại túng thiếu, phải đi vay chỗ nọ đập chỗ kia càng làm bạn đau đầu. Suy nghĩ quá nhiều về trách nhiệm và tình nghĩa làm cho tuổi Ngọ hao mòn sức khỏe. Nhanh thôi mọi thứ sẽ qua đi. Chỉ cần qua tháng 3 hạn này thì mọi sự lại như ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link