Ở với nhân tình và chồng có gì khác nhau? Người phụ nữ đang ngoại tình nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Trong con mắt của người đàn bà phản bội, chồng và nhân tình của mình có gì khác nhau không?

Chị Hà 38 tuổi tâm sự:

Tôi rất căng thẳng với chồng, kết hôn đã nhiều năm nhưng lúc nào chồng chỉ thích soi lỗi sai của tôi, chỉ cần về nhà là anh mở miệng nói: Điều này em làm sai, điều kia em làm không chuẩn.

Mỗi ngày anh ấy đều coi việc chê bai vợ mình làm niềm vui. Thế nên khi ở bên chồng tôi cảm thấy vô cùng áp lực, lúc nào trong tình trạng căng thẳng, lo lắng không biết mình có làm gì sai không.

Cứ thế trước mặt chồng, tôi như một đứa trẻ có thể mắc lỗi bất cứ lúc nào, sẵn sàng nghe mọi lời mắng nhiếc của anh ấy.

Nhưng khi ở bên nhân tình, tôi dường như trở thành một người hoàn toàn khác. Người yêu tôi tính tình rất vui vẻ và tốt bụng, rất hài hước, tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên anh ấy, điều này hoàn toàn khác với chồng tôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở với nhau lâu, thậm chí trong lời nói chồng cũng không hề có sự tôn trọng dành cho tôi. Đúng vậy, anh ấy luôn nghĩ rằng anh ấy là người giỏi nhất trong mọi việc, vì vậy luôn chỉ trích về những sai lầm của tôi. Còn người yêu tôi nói chuyện với tôi nhẹ nhàng, luôn hỏi ý kiến của tôi trước khi làm mọi việc, và anh ấy hiếm khi nóng nảy với tôi.

Ở với nhân tình giống như thiên đường, còn ở với chồng ngập trong sự trách móc

Khi ốm, nếu tôi gọi điện cho chồng chắc chắn anh ta sẽ không hỏi han tình hình của tôi như nào. Thay vào đó sẽ tìm mọi lý do để trách tôi tại sao lại ốm, do tôi không biết cách chăm sóc bản thân...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng với người tình thì hoàn toàn khác, khi tôi ốm, anh ấy se xlo lắng, hỏi han và đưa tôi đi viện. Anh ấy mua cho tôi những thứ ngon để bồi bổ. Chính vì nhận được sự quan tâm đó mà tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cảm thấy mình được tôn trọng, được chiều chuộng.

Khi yêu, chồng tôi cũng từng lo lắng cho tôi, nhưng khi cưới nhau rồi thì anh ấy chỉ biết trách móc tôi.

Đó là lý do tại sao tôi đang tìm kiếm người yêu ngoài hôn nhân, vì người yêu ngoài hôn nhân sẽ trân trọng và chăm sóc tôi rất chu đáo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng tôi rất thiếu kiên nhẫn với bạn đời. Khi chúng tôi yêu nhau, dù đợi tôi cả tiếng đồng hồ, anh ấy cũng không ý kiến. Nhưng bây giờ, anh ấy không những không muốn đợi, mà còn nói với tôi, em thật lề mề, hay xấu như em trang điểm cũng có ích gì… Không chỉ nóng nảy mà anh ấy còn thường xuyên gọi tôi là xấu xí, béo ú.

Thậm chí anh ấy còn cho rằng ngoài anh ấy ra thì chẳng người đàn ông nào thèm nhòm ngó tôi. Thế nên vì để trả đũa chồng mà tôi ra ngoài ngoại tình xem có người đàn ông nào theo đuổi mình không.

Tôi trang điểm, ăn mặc thật đẹp và rồi người tình đã phải lòng tôi. Tôi chẳng cần biết người tình có yêu mình thật lòng không, nhưng tôi chấp nhận sống trong sự giả dối đó cũng được.

Chồng chỉ biết trách móc, tìm lỗi thì tôi lại hạnh phúc bên người tình. Thế nên dù biết mối quan hệ này là sai trái nhưng tôi vẫn sẽ không dừng lại.

Theo:  xevathethao.vn copy link