Tháng 3 âm lịch: 4 con giáp vướng tai ách, khó khăn chồng chất

16:56, Thứ năm 06/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 3 âm lịch tới đây, những con giáp này gặp một số khó khăn nhất định khiến cuộc sống thêm phần lo âu.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đáng tin cậy, luôn đồng cảm với những người xung quanh, những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, họ luôn được mọi người yêu quý.

tu-vi-thang-3-am-01

Tuy nhiên, chính vì quá tốt bụng nên đôi khi con giáp này cũng phải chịu thiệt thòi.

Tử vi dự báo rằng, tháng 3 âm lịch tới đây, tuổi Mùi dễ vướng phải thị phi. Con giáp này có thể gặp phải kẻ tiểu nhân, vong ân bội nghĩa khiến bản thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Trong tương lai, bản mệnh nên tránh lo chuyện bao đồng để không vướng phải những rắc rối không đáng có.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thông minh, hóm hỉnh. Đôi khi bản mệnh lo lắng và cẩn trọng quá mức nên bỏ lỡ những cơ hội tuyệt với. Cũng có lúc, họ rơi vào hiểm cảnh vì mải theo đuổi lợi ích của bản thân.

tu-vi-thang-3-am-02

Trong tháng 3 âm lịch, hung cát đan xen, cát tinh suy yêu, hung tinh hoành hành nên tuổi Tỵ có xu hướng mất đi sự tự tin, dễ gặp thất bại liên tiếp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến suy nghĩ, tâm tình của bản mệnh. Tinh thần kiệt quệ khiến họ khó tạo nên sự bứt phá.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người coi trọng sự nghiệp. Họ dành khá nhiều thời gian và tâm sức cho công việc. Tuy nhiên, bản mệnh dễ phớt lờ những lời góp ý của những người xung quanh.

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 3 âm lịch, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào, con đường thăng quan tiến chức cũng rộng mở. Tuy nhiên, cũng vì tính cách có phần bất cần nên bản mệnh không thể tránh khỏi việc vướng phải những rắc rối, thị phi. Điều này khiến tuổi Sửu tốn khá nhiều thời gian và công sức để giải quyết.

Tuổi Thìn

tu-vi-thang-3-am-04

Tuổi Thìn hiền lành, tốt bụng. Điều này cũng có thể gây ra rắc rối cho bản mệnh. Con giáp này có thể bị kẻ xấu lợi dụng lòng tốt.

Tuổi Thìn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 3 âm lịch, tuổi Thìn không có cát tinh hỗ trợ, dễ gặp tình huống khó khăn, kiệt quệ về tinh thần và thể chất. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể gặp rắc rối về tiền bạc. Đây là thời điểm tuổi Thìn nên bình tĩnh, lắng nghe lời khuyên của người khác để giảm bớt tổn thất về mọi mặt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap