3 lực hấp dẫn khó cưỡng lại của đàn bà hư khiến đàn bà ngoan đọc xong sẽ thấy mình dại

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hư lúc nào đủ khôn ngoan để biết mình cần tỏ ra mềm yếu khi cần, kiên cường và mạnh mẽ đúng lúc để có được sự mê đắm của người đàn ông. Ví dụ như họ biết ra đường phải nền nã, dịu dàng nhưng lúc trên giường càng hư thì chồng càng thích.

1. Đàn bà hư luôn có lực hấp dẫn khó cưỡng

Đàn bà hư nhưng tuyệt đối sẽ không hỏng. Họ hư từ sự sang chảnh và đôi lúc có sự bất cần. Bởi vì đàn bà hư họ không bao giờ chọn sống nguyên tắc và ràng buộc. Thay vì coi trọng hay sợ miệng lưỡi thế gian thì họ biết cách sống cho bản thân mình hơn.

Đặc biệt, họ sẽ không dễ dàng thỏa hiệp, lấy lòng đàn ông giống đàn bà ngoan. Họ sẽ dám đứng dậy vùng lên khi thấy sự bất công. Bởi thế nên, họ bớt bất hạnh và khổ đau hơn đàn bà ngoan.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đàn bà hư không cho phép ai có quyền chi phối cuộc sống của mình

Đàn bà hư lúc nào đủ khôn ngoan để biết mình cần tỏ ra mềm yếu khi cần, kiên cường và mạnh mẽ đúng lúc để có được sự mê đắm của người đàn ông. Ví dụ như họ biết ra đường phải nền nã, dịu dàng nhưng lúc trên giường càng hư thì chồng càng thích.

Cũng bởi cái tính không thích nghe lời, nhưng biết chiều chuộng đúng lúc nên đàn bà hư nắm giữ được trái tim đàn ông.

3. Đàn bà hư thẳng thắn lên tiếng những điều mình muốn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người vợ ngoan thường không dám lên tiếng khi có nhu cầu chăn gối hay lúc nào nết na khi ở trên giường với chồng. Nhưng đây lại chính là lý do khiến cho chồng chán họ.

Ngược lại đàn bà hư thì khác, họ biết mình muốn gì và dám nói ra những điều đó. Thậm chí họ còn sẵn sàng thử những cái mới để khiến chồng hào hứng và không dứt ra khỏi mình được. Phụ nữ ngoan hiền cả đời chưa chắc được hạnh phúc, nhưng phụ nữ hư ắt sẽ an yên, thanh thản.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn