Tháng 7 có hạn tiểu nhân: 3 con giáp nên cẩn thận kẻo khó khăn chồng chất

16:39, Thứ tư 28/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Do vướng họa tiểu nhân trong tháng 7 nên những con giáp này có nguy cơ gặp phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong tháng 7 này đường sự nghiệp kém phần hanh thông. Bên cạnh đó, bản mệnh thường xuyên hành xử một cách nóng nảy, thất thường, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác nên dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt.

Con giáp tuổi Dần cần hiểu rằng dù mình có tài giỏi hay thành tích trước đây có rực rỡ đến đâu thì không phải lúc nào bản mệnh cũng là người đưa ra được những nhận định và ý kiến chính xác nhất. Vậy nên bản mệnh cần khiêm tốn hơn để tránh những rắc rối không đáng có.

Người tuổi Dần làm ăn kinh doanh nên hoàn thành cho tốt các kế hoạch còn dang dở của mình. Đối với những dự án mới, bản mệnh cần thêm thời gian để cân nhắc, không cần vội vàng nghe theo lời xúi giục rồi cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.

Người làm công ăn lương nên chăm chỉ và nghiêm túc khi tiến hành công việc, tránh phạm phải các lỗi sai để bị phạt tiền hoặc phải dùng tiền để đền bù thiệt hại.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cẩn thận trong mọi việc, hạn chế tham gia vào chuyện bao đồng cũng như hạ cái tôi của mình xuống trong mỗi cuộc thảo luận. Nếu nóng nảy thì bản mệnh dễ đắc đội tới người khác, đặc biệt dễ trở thành cái gai trong mắt của kẻ tiểu nhân.

Với người mới chập chững bước chân vào xã hội cũng có thể cảm thấy mất phương hướng trong tháng này. Người tuổi Thìn cần bình tĩnh lại để cân nhắc xem điều mình thực sự mong muốn là gì, đừng vội nghe theo lời rủ rê của bất cứ ai.

Với người làm ăn kinh doanh, nguy cơ hao tài tốn của luôn lơ lửng trên đầu. Bản mệnh không nên vội vã đưa ra những quyết định đầu tư bởi những mối đầu tư tưởng rằng triển vọng lại luôn tiềm ẩn cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tháng này quá hiếu thắng, lúc nào cũng muốn trở thành người đứng đầu nên không ý thức được tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân. Những kẻ xấu bụng có thể nhân lúc này để tim cách hãm hại người tuổi Mùi.

Vì vậy, người tuổi Mùi cần từ bỏ thói hiếu thắng để nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn, đừng để bản thân bị người khác khiêu khích, dẫn đến việc đưa ra những quyết định nông nổi và sai lầm.

Hãy bước chậm lại, bình tĩnh hơn để có thể đưa ra những đánh giá chính xác, khách quan về mọi vấn đề. Đặc biệt, người tuổi Mùi cần phải khiêm tốn để có thể nhìn nhận và học hỏi được cái hay của người khác, chớ nên tự cho mình là nhất, thích làm mọi việc một mình và thường xuyên bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ hoặc dạy bảo của người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi