Thời tới cản không nổi: 3 tuổi tháng 10 hốt lộc, tháng 11 thoát nghèo, tháng 12 giàu không phải nghĩ

09:17, Thứ tư 28/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 tháng cuối năm 2023, đây chính là 3 tuổi bùng nổ tài bận và hứa hẹn sẽ có một cuộc sống giàu sang, phú quý, tiền bạc đủ đầy.

Tuổi Dần

Không chỉ là người có bản lĩnh và năng lực lãnh đạo, tuổi Dần còn là người có đầu óc tính toán và tư duy sâu rộng. Con giáp này sẵn sàng bỏ qua những mối lợi nhỏ trước mắt để hướng đến các giá trị bền vững trong tương lai. Khi còn trẻ, tuổi Dần có được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình nên tuổi trẻ gặt hái được rất nhiều thành tích và kiếm được tiền. Về già, người tuổi Dần cũng có một cuộc sống dư giả, giàu sang phú phú và tận hưởng số tiền kiếm được từ tài năng của bản thân.

Empty

Từ tháng 10/2023, người tuổi Dần sẽ được Trời ban lộc nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Nhờ vậy mà khi bước sang tháng 11, cuộc đời họ bắt đầu bước sang một trang mới, tài chính dư dả hơn nhiều. Đặc biệt, khi bắt đầu tháng 12, con giáp này thu được nhiều tiền bạc và sống thoải mái sau một năm làm việc vất vả. Chỉ cần tuổi Dần nỗ lực làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình thì sẽ sớm đạt được thành tích cao trong tương lai.

Tuổi Mùi

Mặc dù là người thông minh nhưng tuổi Mùi có khuyết điểm lớn là nhút nhát. Chính vì thế, họ thường bị áp lực tinh thần trước khi làm điều gì đó, dù việc này không quá lớn lao. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp nổi tiếng với tính chung thuỷ, biết lắng nghe. Họ hoà nhã và thích một cuộc sống an yên, không bon chen với người khác. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, nỗ lực và luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu. Vì vậy không khó để cón giáp này nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp.

Empty

3 tháng cuối năm 2023 chính là cơ hội lý tưởng để người tuổi Mùi bước chân vào một cuộc sống giàu sang, phú quý. Nhờ được quý nhân soi đường chỉ lối và giúp đỡ nhiệt tình mà người tuổi Mùi nhận được nhiều lộc lá, tiền bạc và công việc làm ăn cũng thuận lợi. Tuy nhiên, tuổi Mùi không nên “ham công tiếc việc” mà cần dành thời gian cho gia đình.

Tuổi Dậu

Là người có khí chất và tâm hồn trong trẻo, hướng thiện, tuổi Dậu rất phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật và “sự bay bổng”. Không những vậy con giáp này cũng là người lãng mạn nên họ luôn biết cách tạo ra bất ngờ chơ đối phương dù chỉ bằng một vài món quà tinh thần nhỏ. Họ cũng biết cách duy trì tình yêu của mình để nó luôn ở điểm tốt nhất. Đặc biệt, tuổi Dậu là người thân thiện, hoà đồng nên đi đến đâu cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.

Empty

Trong ba tháng 10, 11, 12/2023, vận trình của người tuổi Dậu sẽ lên cao như diều gặp gió. Họ không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh mà còn may mắn có đường tình duyên rạng rỡ. Nhờ làm ăn vượng phát, mua may bán đắt mà tiền bạc, của cải chảy về túi tuổi Dậu nhiều không kể xiết. Họ có thể tích luỹ thêm một số vốn không nhỏ cho công việc làm ăn, kinh doanh trong tương lai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp