Tháng 8 âm: 3 con giáp thận trọng tai ương đeo bám, làm việc gì cũng hỏng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng này cho thấy những con giáp dưới đây không được thuận lợi may mắn, nên thận trọng trong mọi việc.

Tuổi Tỵ

Tháng 8 âm lịch là những ngày không mấy hanh thông của bạn. Tiền bạc có thể không mất mát quá nhiều nhưng vận hạn thị phi, mất tình cảm, mâu thuẫn gia đình thường xuyên xảy ra. Vì tiền bạc mà tuổi Tỵ mệt mỏi đầu có, công việc cũng không được suôn sẻ. Tiền lương gần như đã không đủ chi tiêu hàng tháng rồi nên bạn đang phải gồng mình kiếm công việc làm thêm.

Đã thế người thân liên tục hỏi chuyện tiền bạc. Nếu không có tiền thì lại bị nói là không giúp còn thực sự cố gắng huy động cho vay lại khiến bạn mang nợ vào người.

Tuổi Tỵ kém may mắn trong tháng 8 âm này

Tuổi Tỵ kém may mắn trong tháng 8 âm này

Tuổi Thân 

Tình yêu của người tuổi Thân trong tháng 8 âm này vô cùng trúc trắc vì thế mà tinh thần của bạn cũng xuống cấp. Hầu như làm việc gì cũng vướng phải sai sót, nếu không cẩn thận tháng này sẽ phải đền bù một khoản tiền lớn vì gây thiệt hại cho công ty đó.

Thời gian gần đây công việc của ngươi tuổi Thân không được như ý, thường xuyên bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và cấp trên. Nếu bạn cứ tiếp tục giữ thái độ bảo thủ, trì trệ như vậy thì sớm muộn cũng bị mất việc. Trong tháng này, tuổi Thân cũng nên cẩn trọng lời nói không nên tranh cãi với một nửa của mình, kẻo cả hai thêm mệt mỏi. Bạn đừng chuyện bé xé to kẻo dễ tạo khoảng cách cho người thứ ba chen vào.

Tuổi Thân nên thận trọng trong tháng 8 âm lịch

Tuổi Thân nên thận trọng trong tháng 8 âm lịch

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người thông minh, hết lòng vì người khác nhưng tháng 8 âm lịch này tự nhiên gặp vận xui, công việc không được như ý, tiền bạc hao hụt vì đầu tư kinh doanh không đúng chỗ. Tuổi Tý cần phải xem lại vốn liếng làm ăn của mình, đừng chủ quan, thấy ai nói có lợi trước mắt là vội vàng đầu tư nhé.

Trong chuyện tình cảm trong tháng này tuổi Tý cũng không được suôn sẻ, nếu bạn còn hay giận hờn vô cớ khiến cho đối phương mệt mỏi sẽ có kẻ thứ ba xen vào làm bạn đau đầu, hôn nhân có nguy cơ rạn nứt. Phải tìm hiểu rõ nguyên nhân trước khi làm ầm mọi việc lên nhé. Tuổi Tý nên bình tĩnh xử lý là cách thông minh nhất!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link