Tử vi thứ Bảy ngày 4/9/2021 của 12 con giáp: Tý có nhiều chuyển biến tích cực, Hợi vượng vận đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 4/9/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi cho thấy, vào thứ Bảy này, người tuổi Tý vận trình có nhiều chuyển biến tích cực. Công việc làm ăn buôn bán của con giáp được hỗ trợ thuận buồm xuôi gió. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Ngoài ra, trong giai đoạn này, các mối quan hệ của bản mệnh cũng được mở rộng không ngừng. Tuổi Tý độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp trong nay mai.

tyhoi2

Tuổi Sửu

Theo tử vi, vào thứ Bảy sắp tới, người tuổi Sửu vận trình ảm đạm, xui xẻo đeo bám. Công việc liên tục gặp trở ngại khiến con giáp này chịu không ít áp lực về tinh thần. Bạn thấy chán nản và muốn buông xuôi tất cả. Ngoài ra, con giáp cũng bị tiểu nhân rình rập nhằm chiếm đoạt công lao. Lời khuyên cho Sửu là hãy hành xử một cách cẩn trọng, chớ để lộ bất cứ sơ hở nào.

Tuổi Dần

Bước sang thứ Bảy, người tuổi Dần gặp nhiều may mắn. Con giáp thoát được nạn tiểu nhân đeo bám mà thu về những thành công không ngờ đến. Các khoản đầu tư bên ngoài do được tính toán kỹ lưỡng mà cũng đem về lợi nhuận không nhỏ. Bản mệnh dù chỉ ở yên trong nhà nghỉ ngơi, thư giãn thì tiền bạc cũng lũ lượt tìm tới.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão vào thứ Bảy sẽ thăng hoa khởi sắc. Tuy có chút khỏi đầu có chút khó khăn nhưng con giáp vẫn làm ăn đều đều, kiếm tiền trôi chảy. Ngoài thu nhập từ công việc chính, những nghề tay trái của Mão cũng mang đến lợi nhuận khổng lồ. Nhìn chung, con giáp này sẽ có cuộc sống sung túc, viên mãn trong thời gian tới.

Tuổi Thìn

Vào thứ Bảy, người tuổi Thìn nên hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Những nhật xét có phần thái quá của bạn làm mất lòng nhiều người kể cả bạn bè thân thiết nhất. Bản mệnh cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân mình nếu không muốn thị phi kéo đến. Bên cạnh đó, đường tài lộc của Thìn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp dễ bị kẻ xấu hãm hại, tIêu tan hết tâm sức trước đó.

Tuổi Tị

Phương diện sự nghiệp trong ngày này khá bình ổn. Khối lượng công việc không ít, vẫn bận rộn song không tới mức tối mắt tối mũi. Có lẽ bạn đã quen với nhịp độ làm việc nhanh nên dù được giao nhiều nhiệm vụ cũng vẫn tỉnh táo để sắp xếp các kế hoạch một cách hợp lý nhất.

Tuổi Ngọ

Thương Quan đi liền với tai họa có thể ập tới trong ngày hôm nay. Vì thế người tuổi này nên cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh với niềm tin rằng dù có khó khăn đến mấy thì vẫn có cách để giải quyết, đừng làm mọi sự rối tinh lên bạn sẽ thiệt thân mà thôi.

Ngày Hỏa vượng khiến hỏa khí bốc cao, tính khí nóng nảy, bất lợi cho những người có bệnh về máu huyết và tim. Nếu không kiềm chế bản thân và giữ tinh thần thư thái thì rất dễ ốm nặng, cơ thể suy nhược.

Tuổi Mùi

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng thuận lợi với người tuổi Mùi. Bản mệnh đi đâu, làm gì cũng có quý nhân phù trợ, được giúp đỡ. Đôi khi chỉ là những sự hỗ trợ nhỏ thôi nhưng kịp thời cũng đủ để bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ bước hơn trên mọi phương diện.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp người tuổi này không còn đau đầu về những vấn đề tình cảm nữa. Vợ chồng hòa hợp, tình cảm gắn kết, chẳng gì có thể chia lìa bạn và người ấy. Với người độc thân, hãy mở lòng ra để đón nhận những cơ hội trong thời gian này nhé.

Tuổi Thân

Thân chăm chỉ làm việc, đầu óc linh hoạt, hành động quyết đoán nên công việc đạt hiệu quả tốt, những ý tưởng đưa ra đều được mọi người công nhận. Mối quan hệ giữa các cá nhân cũng rất tốt, bạn rất được lòng mọi người.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 4/9/2021 của 12 con giáp, hôm nay Dậu vô cùng bận rộn vì có người cố tình đùn đẩy cho bạn những vấn đề khó khăn khiến bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ và có thể phải làm thêm giờ. Về tài lộc, bạn dễ mua phải hàng giả, bị người bán hàng vô lương tâm lừa gạt, vì vậy bạn nên đề phòng và phân biệt thật giả cẩn thận.

Tuổi Tuất

Tuất tràn đầy tự tin và năng lượng, bạn làm việc gì cũng rất suôn sẻ, những nỗ lực trong quá khứ cũng được đền đáp xứng đáng. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng rất tốt.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 4/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi hôm nay phản ứng chậm chạp và bạn cần cải thiện khả năng ứng phó của mình với những thay đổi, nếu không cơ hội tốt cho dù có đến thì bạn cũng không thể nắm bắt được. Vận đào hoa hanh thông, người độc thân dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi có thể tận hưởng thế giới tươi đẹp của hai người.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link