Tử vi tuần mới từ ngày 6/9-13/9/2021 của 12 con giáp: Thân có nhiều dấu hiệu tích cực, Sửu gặp nhiều muộn phiền

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 6/9-13/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Từ ngày 6/9 đến 13/9/2020 chúc mừng Tý vì vận tình cảm vô cùng hanh thông. Có vẻ như bạn và người ấy đã gặp đúng chân lý của cuộc đời mình nên hai người rất tâm đầu ý hợp.

Tài lộc rất ổn, có thời cơ cần nắm bắt nhanh chóng nhé. Không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào dù là nhỏ. Một khi cấp trên giao nhiệm vụ thì phải nhiệt tình đón nhận vì đó là thái độ làm việc dù thành công hay không chưa quan trọng.

Tuần này chú ý sức khỏe một chút nhé.

Tuổi Sửu

suuthan

Bạch hổ hung tinh chiếu mệnh trong tuần này khiến bạn gặp phải một số vấn đề về tài lộc và công việc. Sai sót xảy ra thường xuyên trong tuần này khiến bạn lao đao khó chịu, mệt nhọc vô cùng. Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn cũng tay trắng cơ hội nằm trong tay kẻ khác.

Chuyện tình duyên không như ý, dường như bạn và người ấy có ý nhưng gia đình ngăn cấm. Trước sự cản trở ấy, tình cảm chưa đủ lớn nên không thể khiến hai bạn cùng đồng lòng bên nhau.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 6/9 đến 13/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Dần vì tuần này công việc tài lộc vô cùng hanh thông. Được thần tài dẫn lối, bạn và đồng nghiệp hợp tác làm ăn, dự án lớn nhỏ đều hoàn thành, hợp đồng kí liên tục thu về lợi lớn cho công ty. Tiếp tục như vậy thì sớm thôi vị trí tốt sẽ về tay bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm chưa được như ý lắm. Người cô đơn vẫn chưa tìm được một nửa của mình. Ai đang có đối tượng để theo đuổi thì cần phải tích cực hơn, nhiệt tình và chân thành hơn nữa nhé.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/9 đến 13/9/2020 cho rằng vận tình duyên của tuổi Mão tuần này vô cùng ảm đạm, sa sút. Bạn nên xem lại ngay mối quan hệ hiện tại vì có vẻ người ấy không hoàn toàn chuyên tâm trong mối quan hệ này, còn nghĩ đến những mối tình trong quá khứ.

Chuyện làm ăn cũng không khá hơn là bao. Dù chăm chỉ làm việc nhưng thành quả nhận về lại không được như ý nguyện khiến bạn thực sự thất vọng. Cố gắng tìm người cùng tâm đầu ý hợp, chia sẻ cách làm ăn và học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước để rút ra bài học cho bản thân nhé.

Tuổi Thìn

Trong tuần này có nhiều động lực để người tuổi Thìn có thêm quyết tâm nhằm phát triển bản thân. Tuy nhiên, trước khi dấn thân vào những việc mới mẻ, bạn vẫn cần dành thời gian để tìm hiểu về chúng, bằng không, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và bỏ cuộc giữa chừng nhanh chóng.

Vận trình tình cảm không được tốt, có nhiều ngăn trở xuất hiện trong mối quan hệ khiến bạn cảm thấy thật là buồn bã. Thời gian này bạn nên dành cho người thân để trò chuyện cùng nửa kia.

Tuổi Tị

Khoảng thời gian tiền bạc đổ về trong túi bạn nhiều nhất là đầu tuần và giữa tuần. Vì thế, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn kinh doanh thì cần phải nhanh chóng chớp lấy thời cơ, đừng chần chừ do dự quá lâu mà Thần Tài đi mất.

Còn nếu là người làm nghề tự do hoặc người làm công ăn lương thì con giáp sáng tạo này cũng sẽ tìm thấy được cơ hội để tăng thu nhập cho mình, tuy vất vả một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng. May mắn hơn, bạn có thể sẽ khám phá thêm những tiềm năng mới của bản thân, nhờ đó mà cải thiện được nguồn thu nhập.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần là lúc tuổi Ngọ nên tranh thủ tiến hành những việc quan trọng bởi quý nhân tương trợ, đường công danh công danh sự nghiệp nhờ thế mà trôi chảy, suôn sẻ hơn. Quý nhân đa phần là nữ giới sẽ giúp tuổi Ngọ rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công.

Đây là một tuần may mắn của tuổi Ngọ khi mà cả nguồn thu chính và phụ đều vượng. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì con giáp này đều có thể nhận được mức đãi ngộ xứng đáng. Tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, gánh nặng kinh tế không còn đè nặng trên vai.

Tuổi Mùi

Trong tuần này có nhiều động lực để người tuổi Thìn có thêm quyết tâm nhằm phát triển bản thân. Tuy nhiên, trước khi dấn thân vào những việc mới mẻ, bạn vẫn cần dành thời gian để tìm hiểu về chúng, bằng không, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và bỏ cuộc giữa chừng nhanh chóng.

Vận trình tình cảm không được tốt, có nhiều ngăn trở xuất hiện trong mối quan hệ khiến bạn cảm thấy thật là buồn bã. Thời gian này bạn nên dành cho người thân để trò chuyện cùng nửa kia.

Tuổi Thân

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng, là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Thân sẽ có nhiều cảm hứng để cải thiện đời sống tình cảm của mình. Với những đã có đôi, bạn sẽ muốn tiến xa hơn với đối phương.

Công việc của người tuổi Thân cũng có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này bởi nhiều khi, bạn có những quyết định sáng suốt đến mức chính mình cũng không ngờ tới. Một số rắc rối còn tồn đọng cũng được giải quyết ổn thỏa giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.

Tuổi Dậu

Xem tử vi tuần này từ ngày 6/9 đến 12/9/2021 của 12 con giáp cho hay, người tuổi Dậu lúc này nhận được nhiều lợi thế và được nhiều người nâng đỡ hơn, nhờ vậy mà đời sống xã hội của bạn cũng sẽ có những dấu hiệu tích cực. Bạn có thể hoàn thành công việc một cách thuận lợi và nhanh chóng, khiến ai nấy đều ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Thiên Tài có thể mang tới tiền bạc cho tuổi Dậu vào ngày đầu tuần, bạn nên nhân cơ hội này để nắm bắt cơ hội đầu tư, kinh doanh, đừng nên chần chừ, do dự quá lâu nhé.

Tuổi Tuất

Đầu tuần tuổi Tuất có nguy cơ mất tiền khá cao, nên thận trọng khi tiêu tiền. Tốt hơn hết, con giáp này nên lập kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng, cụ thể để không bị lạm chi. Cuối tuần là lúc tài khí vượng nhất, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để đổi đời đổi vận.

Vận trình công danh sự nghiệp không có quá nhiều biến động, trong tuần này bản mệnh đang được trợ giúp rất nhiều từ bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Tuy không thể tránh khỏi khó khăn, trở ngại nhưng đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng đối với con giáp này.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Hợi trong khoảng thời gian từ ngày 6/9 đến 13/9 hung cát đan xen, trong phúc có họa, trong họa tiềm phúc. Con giáp này có thể yên tâm về chuyện tình cảm của mình. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương không có nhiều biến động, đôi bên biết lắng nghe, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, về phương diện công danh và tài lộc thì lại mang nhiều bất ổn. Đầu tuần công việc diễn ra khá ổn thỏa, song từ giữa tuần thì mọi chuyện lại chuyển biến theo chiều hướng khác, vượt ngoài khả năng kiểm soát của bản mệnh.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link