Mỹ Tâm tiết lộ quãng thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm đã từng trải lòng về khoảng thời gian 'khủng hoảng tồi tệ' nhất trong đời mình.

Đầu năm 2018, Mỹ Tâm khiến nhiều fans cảm thấy lo lắng khi thông báo chuyện mình bị ho mất kiểm soát và đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời.

Theo đó, trong một chương trình ca nhạc, cô đã có những trải lòng về tình hình sức khỏe của mình vào thời điểm đó.

Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, cô bị mắc căn bệnh ho và bị ho mất kiểm soát "Nguyên tháng 3, ngày nào Tâm cũng sốt, sốt 30 ngày nhưng vẫn bình thường, cố gắng làm việc. Cho đến tháng 4, lúc này thì không làm gì được nữa.Đến tháng 7, Tâm mới đỡ ho và trong khoảng thời gian đó hầu như Tâm mất giọng hoàn toàn", Mỹ Tâm từng trải lòng trong chương trình ca nhạc của mình.

Trước đó, người hâm mộ từng xôn xao trước thông tin ca sĩ Mỹ Tâm 'trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ vì mắc bệnh ho không kiểm soát' trong thời gian khá dài.

"Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất. Cũng là lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rờixa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự", nhà thơ Phong Việt chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân.

Untitled

Sở hữu tài năng và lối sống ''sạch'', nói không với scandal, thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện, Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến và dành tình cảm trân quý.

Thời gian gần đây, một số hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã được chuyền tay nhau trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã có buổi ăn uống với bạn bè ở bên ngoài, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị và vô tư…nhậu cực thoải mái với mọi người. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh này, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện. Anh chàng và Mỹ Tâm vừa có cuộc hội ngộ đầy thú vị. Sau khi trò chuyện, cặp đôi đã ôm nhau cực kì tình tứ.

het-cung-nhau-song-ca-ngot-ngao-tren-san-khau-my-tam-va-ha-anh-t-cabd08-2326-1310

Song không để mọi chuyện đi quá xa, trong một đêm nhạc diễn cùng với Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm giữa hai người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn