Sinh con thuộc 5 tuổi này, cha mẹ hưởng phúc lộc sâu dày, phất lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp này sinh ra mang số mệnh quý nhân, không chỉ hưởng nhiều phúc lộc mà còn mang phước lành đến cho gia đình.

Tuổi Thìn

Từ khi sinh ra, những em bé tuổi Thìn đã được hưởng nhiều phúc quý trời ban, có may mắn đồng hành trên con đường trưởng thành. Số mệnh của tuổi Thìn tương đối tốt, liên tiếp gặp vận may trên nhiều phương diện của cuộc sống.

sinh-con-thuoc-5-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-sau-day-02

Đặc biệt, những em bé sinh vào ngày mùng 1, 10, 20, 30 phúc lộc càng nhiều, cả đời có quý nhân phù trợ, học hành giỏi giang, công danh thành đạt, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Thìn gọi vận quý nhân, đem may mắn đến cho gia đình, giúp gia đạo ngày càng hưng thịnh, cha mẹ yên tâm hưởng phúc.

Tuổi Dậu

Em bé tuổi Dậu sinh ra có hào quang, phúc khí bủa vây, mang may mắn đến cho cha mẹ.

sinh-con-thuoc-5-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-sau-day-04

Tuổi Dậu thông minh, giỏi giang, tiền tài hanh thông, phúc lộc dồi dào. Bé tuổi Dậu còn mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy may mắn, thu hút tài lộc cho cha mẹ, nhất là đối với những gia đình làm kinh doanh, buôn bán. Nhà có thêm trẻ tuổi Dậu được ví như "hổ mọc thêm cánh", tài vận hanh thông, phúc lộc dồi dào.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có phúc tinh chiếu mệnh, nhận được nhiều may măn trong cuộc sống, có thể gặp hung hóa cát, biến nguy thành an.

sinh-con-thuoc-5-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-sau-day-05

Đặc biệt những bé sinh vào ngày 8, 18, 28 âm lịch cuộc sống được dự báo có lộc càng nhiều lộc, có phúc càng thêm phúc, gia đình trong ngoài êm ấm, vận trình suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Bé tuổi Hợi là nguồn tài lộc của gia đình, thu hút tài lộc, phú quý cho cha mẹ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sinh ra có tính cách độc lập, hào phóng, lạc quan. Con giáp này luôn biết cách biến thách thức trong cuộc sống thành cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Tuổi Ngọ chính là một trong những con giáp hưởng phúc lộc song toàn trong số 12 con giáp.

sinh-con-thuoc-5-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-sau-day-03

Tuổi Ngọ có số mệnh may mắn, thành đạt. Dù không sinh ra trong gia đình giàu có, tuổi Ngọ vẫn có thể gây dựng cuộc sống phú quý, mang đến nguồn hy vọng lớn cho gia đình.

Em bé sinh ra thuộc con giáp này sẽ giúp gia đình sinh túc, thịnh vượng, tăng thêm phước lành.

Tuổi Tuất

Trời sinh người tuổi Tuất có nhiều tài năng, hưởng phúc lộc trời ban. Đa số họ đều thành đạt khi trưởng thành. Cha mẹ sinh con tuổi Tuất thì tài vận cũng tăng lên, sự nghiệp không ngừng phát triển, tiền tài và vị thế ngày một lên cao.

sinh-con-thuoc-5-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-sau-day-06

Những đứa trẻ sinh ra vào năm Tuất không chỉ mang đến nhiều phúc lộc cho cha mẹ mà còn giúp gia đình thêm hòa thuận, yên ấm, gia đạo hưng thịnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link