Tháng cô hồn: 3 con giáp bớt thói "khẩu nghiệp" kẻo gặp họa từ miệng, khiến số phận "lên voi xuống chó"

( PHUNUTODAY ) - Trong 30 ngày sắp tới có 3 con giáp cần hết sức thận trọng trong mọi hành động, lời nói của mình kẻo gặp họa.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp thì ngườ tuổi Tuất chính là con giáp gặp xui xẻo rất nhiều trong tháng cô hồn. Con giáp này càng ngày càng thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai.

Những người tuổi Tuất nếu đang cần phải hợp tác làm ăn thì càng phải thận trọng bởi nguy cơ bạn bị tiểu nhân lừa gạt mất mát nhiều tiền bạc. Trong tháng cô hồn công việc không theo kịp tiến độ đã đề ra từ trước đó, con giáp này có thể vì thế mà bị cấp trên khiển trách.

Lời khuyên dành cho tuổi Tuất là trong mọi  bất đồng trong mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp hay cấp trên trở nên xấu đi. Đây có thể là cơ hội để kẻ tiểu nhân buông lời châm chọc, lợi dụng kế ly gián để khiến cho bản mệnh không thể nào minh oan được cho chính mình.

Tuổi Tuất cẩn trọng khẩu nghiệp tháng cô hồn

Tuổi Tuất cẩn trọng khẩu nghiệp tháng cô hồn

Tuổi Dần

Trong tháng cô hồn người tuổi Dần chính là con giáp gặp xung khắc nhiều nên người tuổi Dần sẽ gặp rất nhiều áp lực trong công việc khiến bạn nhiều khi rất mệt mỏi. Trong giai đoan tới, con giáp này nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính sẽ rất dễ mắc bẫy tiểu nhân mà tổn hao tiền bạc và của cải khiến bạn cháy túi.

Những người tuổi Dần cũng đừng bao giờ gây khẩu nghiệp với những người xung quan kẻ nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, nhất là bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của mình và người ấy.

Lời khuyên cho tuổi Dần là mâu thuẫn giữa bạn và đối phương chủ yếu bắt nguồn từ những tình huống trùng hợp đến kinh ngạc mà kẻ tiểu nhân đặt ra. Con giáp này cả giận mất khôn là tự chui đầu vào rọ, khai tử cho chuyện tình của mình.

Tuổi Dần thiếu may mắn trong tháng tới

Tuổi Dần thiếu may mắn trong tháng tới

Tuổi Mùi

Trong tử vi của người tuổi Mùi thì trong thời gian sắp tới bạn nên khóa bớt thói ngồi lê đôi mách lại để không gây thị phi, gặp họa từ miệng của mình. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng đừng bao giờ vội vàng phán quyết một ai đó gây ra khẩu nghiệp khi bạn không phải là người trong cuộc.

Trong thời gian 30 ngày tới người tuổi Dậu đừng dại dột mà tham gia vào bất cứ một câu chuyện ngồi lên đôi mách nào kẻ rước họa vào thân. Người tuổi Dậu chẳng thể kiểm soát nổi cái miệng của mình mà nói toàn những chuyện đắc tội với người khác thôi.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link