Tháng 'củ mật' 12 âm ai đen cứ đen: 4 tuổi Tiền - Tình viên mãn, giàu có không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Tháng 12 âm, có 4 con giáp chuẩn bị ăn mừng vì đón niềm vui tài lộc, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dậu

con-giap4

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu đa phần đều mang tính cách mạnh mẽ, cần mẫn, năng động và nhiệt tình trong công việc. Họ sống hòa đồng, có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Do đó, phần lớn những người tuổi Dậu đều có rất nhiều bạn bè, sự nghiệp vững chắc và được giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống.

Con giáp tuổi Dậu có sự nhạy bén trong kinh doanh. Họ luôn phát hiện ra các cơ hội trước người khác. Việc đi trước người khác một bước giúp họ thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Tháng 12 Âm lịch, người tuổi Dậu có Thần Tài ghé thăm.

Công việc kinh doanh của họ nhờ đó mà khởi sắc bất ngờ. Nếu làm kinh doanh, con giáp này sẽ phát tài phát lộc, hưởng phúc trời ban.

Nhờ nhanh nhạy, họ tìm được nguồn hàng tốt, được nhiều khách hàng ủng hộ. Con giáp tuổi Dậu buôn may bán đắt, tất toán nợ nần, thu hái bộn tiền, đón Tết đủ đầy, no ấm.

Tuổi Tuất

con-giap2

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất tuy ngày thường không được chú ý cho lắm nhưng họ có tầm nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng tương đối khiêm tốn, tránh được nhiều chuyện phiền phức.

Trong mắt người khác, con giáp này sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trên đường đời. luôn giữ hình ảnh tốt trong mắt người khác. Vận may của họ trong năm nay không hề cạn.

Tháng 12 Âm lịch là thời điểm bận rộn của nhiều người nhưng đối với con giáp tuổi Tuất lại là "mùa thu hoạch". Gia đình họ đón nhiều niềm vui, cuộc sống có nhiều hy vọng.

Những người này có thể phát hiện và nắm chặt những cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, vạch ra đường hướng chính xác cho cuộc sống, tiền tài vượng phát, sự nghiệp lên hương.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, Thân (tức con Khỉ) là một trong những con giáp nhanh nhẹn nhất trong 12 con giáp. Trong tháng 12 này, những người tuổi Thân đón thêm nhiều cơ hội mới, mang tính lâu dài, giúp họ thay đổi, hướng đến một cuộc sống ổn định hơn.

Tháng này, những người tuổi Thân cũng nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Những người quý nhân này hiểu rất rõ tính cách của người tuổi Thân, biết được sự nóng nảy bề ngoài và khám phá được nội tâm bên trong họ. Tháng này, tuổi Thân sẽ có được cơ hội để phát triển, dù là trong sự nghiệp hay các mối quan hệ. Khi gặp cơ hội, tuổi họ nên học cách tập trung và không để suy nghĩ lan man quá xa. Nắm bắt những cơ hội trước mắt sẽ là nhiệm vụ quan trọng nhất của tuổi Thân trong tháng này.

Tuổi Mão

con-giap3

Tử vi 12 con giáp năm 2023 dự đoán tháng 12 âm là một tháng cuối năm may mắn với tuổi Mão. Con giáp này được bạn bè mang đến một vài cơ hội kiếm tiền mới vì vậy đừng để tuột mất cơ hội, phải nhanh chóng nắm bắt. Đặc biệt, tuổi Kỷ Mão sẽ đón nhận thông tin tích cực về tài lộc.

Về công việc của tuổi Mão tháng 12 tương đối thuận lợi. Con giáp này liên tục nhận được cất nhắc từ đồng nghiệp và cấp trên.

Về tài lộc tháng cuối năm của tuổi Mão tương đối ổn định. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2023, tuổi Mão sẽ nhận được một khoản thưởng xứng đáng với công sức của mình trong suốt năm dài cống hiến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link