Tháng sinh của bạn tương ứng với loài hoa nào?

15:52, Thứ năm 18/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Đã bao giờ bạn tự hỏi tháng sinh của mình tương ứng với loài hoa nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tháng 1 - Hoa cẩm chướng

Những người sinh tháng 1 có loài hoa tượng trưng chính là hoa cẩm chướng. Hoa cẩm chướng có thân thẳng tắp, cứng cáp cùng những bông hoa đủ màu rực rỡ, nổi bật và thu hút người khác. Hoa cẩm chướng mang ý nghĩa là sự ái mộ, nồng nhiệt trong tình yêu. Những người sinh tháng 1, tượng trưng loài hoa cẩm chướng chính là người có cá tính mạnh, thông minh, có tầm nhìn xa, biết vươn lên trong cuộc sống và sớm thành công.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng

Tháng 2 - Hoa diên vĩ

Loài hoa tương ứng cho người sinh vào tháng 2 chính là loài hoa diên vĩ. Hoa diên vĩ tượng trưng cho sự khôn ngoan, dũng cảm và trung thành. Chính vì vậy những người sinh tháng này thường rất thông minh tinh tế và có thể xây dựng một sự nghiệp của riêng mình. Những người sinh tháng 2 hợp với công việc làm nghệ thuật, du lịch, hoặc nghiên cứu văn hóa.

Hoa diên vĩ

Hoa diên vĩ

Tháng 3 - Hoa thủy tiên

Loài hoa tượng trưng cho những người sinh tháng 3 là loài hoa thủy tiên. Loài hoa này được cho rằng mang lại nhiều may mắn, tượng trưng cho mùa xuân, sự sinh sôi và hạnh phúc. Đồng thời, nó thể hiện cho những người sống phóng khoáng và cởi mở. Trong cuộc sống, những người sinh tháng 3 thường có tính hài hước, sống lạc quan và giàu tình cảm. Những người này hợp công việc tự do, giàu tính sáng tạo.

Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên

Tháng 4 - Hoa cúc họa mi

Với những người sinh vào tháng 4 thì loài hoa đại diện sẽ là cúc họa mi. Loài hoa cúc họa mi tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, kiên trì và tình yêu thương nên ở bên cạnh những người sinh tháng 4 bạn sẽ vô cùng ấm áp. Những người này thường tập trung, kỷ luật nên họ hợp với công việc kiên trì đòi hỏi tính tỉ mỉ cao.

Người sinh tháng 4 loài hoa của họ là cúc họa mi

Người sinh tháng 4 loài hoa của họ là cúc họa mi

Tháng 5 - Hoa linh lan

Những người sinh tháng 5, loài hoa tương ứng của họ là hoa linh lan. Hoa linh lan mang vẻ đẹp thanh cao, thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn và vẻ đẹp hoàn hảo. Trong tính cách những người sinh tháng 5 này khá cầu toàn, kỹ tính và thường có nhiều kỳ vọng cao về bản thân và mọi thứ xung quanh. Họ rất sáng tạo, thích sự thay đổi và dễ dàng thích nghi với sự thay đổi. Những người này hợp làm lãnh đạo, hoặc chủ kinh doanh.

Hoa linh lan tượng trưng cho những người sinh tháng 5

Hoa linh lan tượng trưng cho những người sinh tháng 5

Tháng 6 - Hoa hồng

Loài hoa tương ứng với người sinh tháng 6 là hoa hồng. Hoa hồng có rất nhiều màu, mang ý nghĩa lãng mạn, nồng nhiệt trong tình yêu, năng lượng tích cực và sự kiêu hãnh. Nếu bạn là người sinh tháng 6, bạn sẽ luôn thu hút người khác giới với vẻ đẹp riêng và sự cá tính của mình.

Hoa hồng tượng trưng cho những người sinh tháng 6

Hoa hồng tượng trưng cho những người sinh tháng 6

Tháng 7 - Hoa phi yến

Với những người sinh tháng 7, loài hoa tượng trưng cho họ là hoa phi yến. Họ là những người nhanh nhẹn, sống tích cực, tầm nhìn và cả trái tim mở rộng, vị tha. Trong tính cách, những người sinh tháng 7 luôn nhiệt tình với những cơ hội mới, dám liều để thử điều mới và cố gắng hết sức để đạt được thành công như mong muốn.

Hoa phi yến

Hoa phi yến

Tháng 8 - Hoa lay ơn

Hoa lay ơn còn có tên là lan kiếm, với hình dáng bông hoa vươn cao như một mũi kiếm. Người sinh tháng 8 cũng giống như bông hoa lay ơn, mạnh mẽ, dũng cảm, đầy tham vọng và luôn hướng về tương lai với tinh thần chiến đấu bất khuất. Họ có tố chất của một nhà lãnh đạo, khiến người khác phải kiêng nể, kính trọng.

Tháng 9 - Hoa lưu ly

Hoa lưu ly là loài hoa tượng trưng cho tình cảm nồng nàn, sự nhớ nhung yêu thương và sự lãng mạn. Những người sinh tháng 9 thường dịu dàng, thủy chung và giàu tình cảm. Họ cũng khiêm tốn, nhường nhịn, có sức chịu đựng cao, biết hy sinh vì người khác. Bên cạnh đó, họ là người khá mơ màng lãng mạn, nên thích hợp theo con đường nghệ thuật như họa sĩ, nhiếp ảnh.

Người sinh tháng 9 loài hoa của họ là hoa lưu ly

Người sinh tháng 9 loài hoa của họ là hoa lưu ly

Tháng 10 - Hoa cúc vạn thọ

Cúc vạn thọ tượng trưng cho sự trường thọ, lâu bền, sự bảo vệ và cao quý. Những người sinh tháng 10 cho cảm giác họ là người hiền hậu, tốt bụng, ấm áp và luôn chăm sóc cho những người xung quanh. Cuộc sống của những người này luôn bình lặng ấm áp tiếng cười. 

Tháng 11 - Hoa mẫu đơn

Loài hoa tương ứng với người sinh tháng 11 chính là loài hoa mẫu đơn thể hiện cho sự ấm áp. Trong tính cách thì họ là người có vẻ ngoài thu hút, sở hữu khí chất cao quý “sang chảnh”, mạnh mẽ nên có thể làm chủ trong mọi tình huống.

Hoa mẫu đơn là loài hoa mang ý nghĩa cao quý

Hoa mẫu đơn là loài hoa mang ý nghĩa cao quý

Tháng 12 - Hoa trạng nguyên

Với những ai sinh tháng 12 thì loài hoa tượng trưng cho họ là loài hoa trạng nguyên. Những người sinh tháng 12 thường rất tự tin, quyết đoán, quyền lực và có năng khiếu trở thành người dẫn đầu, người lãnh đạo. Tựa như hoa trạng nguyên, loài hoa màu đỏ rực rỡ, tượng trưng cho sự thành công, danh vọng và nhiệt huyết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min