Vợ cứ làm được điều này đảm bảo chồng nào CŨNG MÊ TÍT đi đâu cũng nóng lòng, chỉ chờ chực về nhà

( PHUNUTODAY ) - Muốn chồng luôn hào hứng, vui vẻ trở về nhà với gia đình, trước tiên vợ hãy làm được những điều đơn giản này:

Chủ động trong “chuyện gối chăn”

Điều tối kỵ đối với các quý ông khi lên giường, đó là bạn tình hoàn toàn bị động và phụ thuộc hoàn toàn vào họ. Nếu các chị em không thể hiện bất cứ cử chỉ cũng như hành động yêu thương nào thì sẽ khiến cho cuộc “yêu” trở nên nhàm chán và tẻ nhạt vô cùng.

Empty

Thay vào đó, các chị em nên chia sẻ cảm xúc và nói ra những điều mình muốn với chàng, chủ động và nồng nhiệt hơn trong chuyện “gối chăn” sẽ giúp cho không riêng chàng mà cả bạn cũng sẽ dễ dàng lên “đỉnh” hơn.

Nở nụ cười đón chồng về nhà

Một ngày mệt nhoài làm việc, có khi phải hao tâm tổn sức không chỉ với công việc, mà còn là chuyện đấu đá với biết bao thành phần khác. Bước chân về nhà, điều người đàn ông cần nhất lúc ấy, chỉ đơn giản là một nụ cười ấm áp của vợ.

Empty

Họ chẳng mong mỏi gì hơn là biết rằng, có ai đó đang vui vẻ chờ đợi họ về nhà, có ai đó chắn chắn luôn lắng nghe những nỗi lòng, tình nguyện san sẻ và khiến họ cảm thấy được an ủi, động viên…

Xã hội đầy rẫy những o ép, bất công, tranh đấu rồi, về đến nhà, dù chồng còn thiếu sót này, khuyết điểm nọ thì vợ cũng đừng chấp nhặt làm gì. Hãy dành cho nhau sự ấm áp, thoải mái nhất, hãy dành cho chồng một nụ cười dịu dàng chào đón.

Phiền muộn không thể giải quyết ngay thì cứ tạm gác lại đó, cùng nhau nấu bữa cơm, truyện trò, chia sẻ những vui buồn. Giản dị, nhưng hóa ra lại có sức an ủi mạnh mẽ đến vậy.

Dịu dàng động viên thay vì cằn nhằn

Không ai thích nghe lời chê bai, chỉ trích, dù là có lỗi lầm, dù là còn nhiều điều chưa tốt. Bởi đàn ông sĩ diện rất cao, lại vốn chẳng ưa thói nhiều lời, lôi thôi nói đi nói lại của đàn bà.

Hơn thế, trên đời lấy đâu ra người hoàn hảo, hôn nhân mà cứ mải miết trông chờ người kia thay đổi hợp ý mình, thì mãi mãi không có được hạnh phúc. Hãy yêu bằng một tình yêu hoàn hảo, chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

Đã xác định đi với nhau cả đời, thì vợ cũng nên học cách chấp nhận những khiếm khuyết ở chồng. Nếu là những tính xấu, thói quen xấu nhất định phải sửa, vợ cũng đừng lấy việc dạy bảo, mắng nhiếc, ra lệnh bắt chồng làm theo.Đừng chạm vào cái tôi của đàn ông.

Hãy động viên chồng mỗi lúc trở về nhà, bởi căng thẳng ngoài kia đủ rồi, anh ấy chẳng muốn nghe thêm lời nào không vui nữa. Hãy nhìn vào những cố gắng của anh ấy, dù chưa hoàn hảo, nhưng vẫn đáng để khen ngợi.

Đừng chăm chăm nhìn vào thiếu sót của chồng mà quên đi những điểm mạnh của anh ấy. Với đàn ông, họ muốn vợ là động lực, là người vực dậy niềm tin nơi họ. Nếu có thể như vậy, đàn ông luôn có thể làm nên những điều vĩ đại nhất.

Mang đến cho chàng tâm trạng lãng mạn

Empty

Tâm trạng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm trong đời sống ái ân của vợ chồng. Bạn hãy thử tưởng tượng rằng, nếu chàng phải “xung trận’ trong một trạng thái tâm lý căng thẳng, không hào hứng thì chắc chắn chàng sẽ rất khó hoặc thậm chí là không thể tới đỉnh được.

Các chuyên gia tình dục khuyên rằng, một chút lãng mạn trong phòng ngủ sẽ giúp đem lại cho vợ chồng bạn một trạng thái tâm lý mới mẻ, tích cực hơn nhiều khi “lâm trận”. Đơn giản là một lọ hoa hồng để trong phòng ngủ hay một khúc nhạc trữ tình, du dương cũng đủ làm chàng phấn kích để bắt đầu “nhập cuộc”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn