Thanh Bi gây tò mò khi mang tiền đi tậu nhà mới sau màn khóc lóc bán nhà chữa ung thư cho bố

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Thanh Bi gây hoang mang cộng đồng mạng khi trước đó không lâu cô vừa sụt sùi chia sẻ về việc bố đang bị ung thư giai đoạn cuối buộc cô phải bán nhà để có tiền chữa trị cho bố.

Mới đây trên trang cá nhân, tình cũ Quang Lê - Thanh Bi bất ngờ khoe ảnh những cọc tiền để đi mua nhà mới, kèm theo đó là những hình ảnh rajg rỡ bên sổ đỏ đủ loại. Cụ thể, Thanh Bi viết: "Trên mạng xã hội, em không có bao giờ khoe cái gì nhưng mua nhà khoe cho có động lực ạ hi . Sau 'Người Phán xử' mong 'Bão Ngầm' cho Thanh Bi làm thêm mấy căn nữa thì sẽ sống an phận ạ! Và mới dám nghĩ đến chuyện yêu ai đó. Mua thêm căn nữa ở một mình cho đỡ buồn. Chính chủ sổ đỏ tiếp đã về Thanh Bi".

Empty
Empty

Trước đó đầu năm 2018, Thanh Bi bất ngờ chia sẻ căn chung cư của mình, cô cho biết: "Thực sự căn hộ này được mua bằng tiền của anh Quang Lê tặng cộng với số tiền tôi tích cóp được trong nửa năm qua sau bộ phim Người phán xử chứ hoàn toàn không có sự giúp đỡ của gia đình. Bố mẹ tôi là người rất nghiêm khắc, luôn muốn tôi phải tự lập nên tôi muốn tự mình khẳng định bản thân bằng thành quả mình làm ra".

Empty
Empty

Tuy nhiên sau đó, Thanh Bi gây hoang mang khi tiết lộ mình phải bán căn chung cư này đi để chữa bệnh ung thư giai đoạn cuối cho bố: "Thật ra chuyện này tôi không cho ai biết, ngay cả bạn bè cũng không biết. Bây giờ được hỏi tôi mới nói ra, bởi những chuyện như này nếu nói ra sẽ được hỏi thăm rất nhiều.

Tôi chỉ đăng một status “ở bệnh viện” mà mọi người đã hỏi thăm rất nhiều. Tôi rất áp lực. Nhưng bố tôi ung thư giai đoạn cuối rồi, mọi người cũng hiểu tâm lý của người bệnh là không muốn gặp ai, thay đổi tính nết. Nên tôi cũng không muốn chia sẻ thông tin bán nhà với ai, sợ mọi người cũng áp lực. Khi bán nhà, tôi cũng không có ý định nói với anh Quang Lê. Tôi đã quyết định là sẽ làm, bởi xưa giờ tôi vẫn là một người có lập trường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link