Lê Giang bị cộng đồng mạng lật lại quá khứ khi mạnh miệng lên án Thu Thủy

( PHUNUTODAY ) - Lê Giang bị cộng đồng mạng lên án, soi lại quá khứ không mấy tốt đẹp khi lên tiếng về vụ ồn ào của Thu Thủy.

Giữa tâm bão vụ ồn ào của gia đình Thu Thủy - Kin Nguyễn, Lê Giang vô tình bị kéo vào sóng gió vì dòng bình luận trò chuyện cùng đồng nghiệp. Cụ thể, trong câu chuyện Kin Nguyễn cấu con trai riêng của vợ, Lê Giang phân vân về tính xác thực của thông tin đang gây xôn xao: "Cô thấy ai cũng bức xúc, chắc là ngắt thật đúng không con?". Sau khi các fan kể lại sự việc, Lê Giang thể hiện rõ sự bức xúc: "Bỏ nó đi"; "Thằng này giả tạo nữa rồi"; "Trời ơi bà này bị điên à?".

Empty
Lê Giang chê trách về câu chuyện scandal của Thu Thuỷ.

Lê Giang chê trách về câu chuyện scandal của Thu Thuỷ.

Những dòng bình luận này của nữ nghệ sĩ hài lập tức khiến cộng đồng mạng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn đào xới lại quá khứ bỏ con còn nhỏ cho chồng cũ, đi biệt xứ sinh sống của nữ nghệ sĩ hài.

Cư dân mạng cũng lập tức mỉa mai quá khứ ham chơi, bỏ con đi biệt xứ của nữ nghệ sĩ hài.

Cư dân mạng cũng lập tức mỉa mai quá khứ ham chơi, bỏ con đi biệt xứ của nữ nghệ sĩ hài.

Sự việc bắt nguồn từ đoạn clip ngắn được cắt từ phần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ Thu Thủy và bé Henry được chia sẻ liên tục. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và rút tay lại.

11.3

Mặc dù không biết cụ thể Kin Nguyễn đã làm gì bé nhưng ngay sau đó Henry liên tục kêu đau và xoa tay khiến cộng đồng mạng cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé vì không chịu nghe lời. Không chỉ có thế, chính hành động liên tục xoa tay và trấn an con của Thu Thủy cũng làm khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link