Hoãn cưới vì dịch, Ngọc Hân quyết tâm "lột xác" với mái tóc ngắn chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên xuống tóc, Hoa hậu Ngọc Hân “chơi lớn” biến mái tóc thề gắn bó 30 năm thành tóc bob mát mẻ, đồng thời chia sẻ lí do đằng sau quyết định táo bạo này.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, nhắc đến Đặng Ngọc Hân, người ta sẽ nghĩ ngay đến nàng Hậu hiền lành với đời tư trong sạch và vẻ đẹp chuẩn mực Á Đông. Suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, bên cạnh việc nói không với scandal, người đẹp gốc Hà Thành cũng chưa từng thay đổi kiểu tóc. Người ta đã quá quen với hình ảnh một Ngọc Hân xinh đẹp dịu dàng trong mái tóc đen dài, rẽ ngôi giữa truyền thống. Mái tóc dày thẳng, đen bóng đẹp tựa suối tóc góp phần không nhỏ trong việc tạo nên dấu ấn của Ngọc Hân trong làng hương sắc chật chội những bóng hồng muôn màu muôn vẻ.

Vậy mà mới đây, nàng Hậu sinh năm 1989 quyết định xuống tóc, nói lời tạm biệt với mái tóc thề gắn bó cùng mình trong 30 năm qua. Quyết định này được thực hiện ngay sau thông báo hoãn đám cưới vì dịch Covid - 19 càng làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Empty

Hình ảnh đầy lạ lẫm của Ngọc Hân trong tóc bob, ngắn ngang vai. Bên cạnh việc cắt phăng mấy chục phân tóc, người đẹp cũng chia tay kiểu rẽ ngôi giữa quen thuộc để thử nghiệm tóc lệch mái, giúp khuôn mặt bớt bầu bĩnh và tăng phần kiêu sa.

Empty

Không chỉ thay đổi kiểu tóc, người đẹp cũng lần đầu chuyển sang style cá tính khi diện đồ tập bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể gợi cảm, nhất là vòng eo con kiến siêu nhỏ. Quả thật, tóc mới cho phép Ngọc Hân thử nghiệm nhiều phong cách hơn thay vì bị đóng khung vào hình tượng nữ tính với tóc dài như trước kia.

Empty

Hình ảnh cool ngầu của nàng Hậu làm bao người xuyến xao. Tóc ngắn ngang vai giúp người đẹp “ăn gian” tuổi tác, trông trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.

Empty

Bên dưới bài đăng khoe tóc ngắn, ngoài cơn mưa lời khen cho quyết định táo bạo của cô nàng, có không ít người cảm thấy tiếc nuối cho mái tóc thề đã đồng hành cùng nàng Hậu suốt bao nhiêu năm qua.  

Để trấn an bạn bè và người hâm mộ, Ngọc Hân cho biết cô cắt không phải vì biến cố tình cảm mà đơn giản là tự tặng cho mình một món quà cho sinh nhật tuổi 30 sắp tới. Gắn bó quá lâu với tóc dài, người đẹp muốn một lần bước ra khỏi vùng an toàn và trải nghiệm điều mình chưa từng thử. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết vì tình hình bệnh dịch nên cô không thể ra hair salon chăm sóc tóc như trước đây, tóc ngắn sẽ phù hợp và thuận tiện hơn khi có thể dễ dàng chăm sóc tại nhà.  

Không phải tự nhiên việc Ngọc Hân cắt tóc lại giành được sự quan tâm lớn từ mọi người. Bởi mái tóc dài đen nhánh đã gắn bó với nàng Hậu suốt 30 năm qua và trở thành thương hiệu “tóc Ngọc Hân” mỗi khi người ta nhắc đến tóc dài. Có lẽ phải một thời gian dài nữa, người hâm mộ mới lại được thấy những hình duyên dáng tóc dài của chân dài Hà Thành:

Empty

Hình ảnh tóc dài thướt tha đi vào lòng người của nàng Hậu sinh năm 1989. Thả tóc tự nhiên, diện tà áo dài truyền thống, Ngọc Hân chính là hiện thân cho vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ Việt Nam yêu kiều, duyên dáng.

Empty

Từng bị nói “một màu” khi chung thủy với 1 kiểu tóc nhiều năm liền nhưng không ai có thể phủ nhận được màu sắc riêng biệt của người đẹp họ Đặng trong làng hương sắc. Ở cô toát lên vẻ đẹp cổ điển thanh nhã, dịu dàng và tràn đầy nữ tính.

Empty

Chỉ buộc tóc hờ hững, Ngọc Hân đã đẹp như tranh với “suối tóc” mềm mại, óng mượt. Chắc hẳn nàng Hậu từng tốn rất nhiều thời gian, công sức để nuôi tóc chắc khỏe nên quyết định cắt tóc để dễ chăm sóc hơn trong mùa dịch của cô nàng là điều dễ hiểu.

Empty

Tóc dài cho phép Ngọc Hân thử những kiểu vấn tóc cầu kỳ và làm nổi bật khí chất thanh tao của người con gái Hà Thành xưa. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn