Chỉ cần mix sai đồ thôi, Hạ Vi đã khiến chiếc túi trăm triệu thành hàng chợ trong giây lát

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi lại làm dân tình thở dài vì diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng chẳng toát lên được thần thái sang chảnh.

Từng được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê", Hạ Vi có thời gian sở hữu nhan sắc và phong cách được nhiều người mến mộ. Tuy nhiên gần đây, bên cạnh màn thay đổi nhan sắc thất thường, cô còn khiến fan thất vọng vì cách diện đồ hàng hiệu kém sang hơn rất nhiều. Những chiếc túi vốn có giá đến hàng trăm triệu đồng lại bị người đẹp dìm thê thảm. 

my-nu-van-nguoi-me-mot-thoi-mat-phong-do-thoi-trang-an-mac-xue-xoa-pha-nat-hang-hieu-1-1593489447-814-width600height420

Chiếc túi có mệnh giá hàng trăm triệu đồng đáng lý phải đi với các bộ váy sang chảnh, hoặc ít nhất là mix cùng các bộ đồ năng động thì Hạ Vi lại chọn phối cùng áo phông màu hồng. Set đồ có phần luộm thuộm làm nhiều người tưởng nhầm chiếc túi này chỉ vài trăm nghìn. 

my-nu-van-nguoi-me-mot-thoi-mat-phong-do-thoi-trang-an-mac-xue-xoa-pha-nat-hang-hieu-2-1593489447-32-width1000height700

Chiếc nón bucket họa tiết da báo cá tính  có giá xấp xỉ 9 triệu đồng kèm theo chiếc túi 300 triệu đồng trong bức hình này cũng không có cơ hội để tỏa sáng. Hạ Vi pose dáng trong thang máy cùng những món đồ ai cũng mơ ước nhưng cách mix quần áo của cô thì có phần hơi lạc tông. 

Không nói về cách dùng đồ hiệu mà phong cách thời trang của Hạ Vi cũng dần đi xuống. Mặc dù nhan sắc vẫn vô cùng nổi bật và xinh đẹp nhưng hình ảnh thời trang của Hạ Vi dường như thay đổi rất nhiều. 

my-nu-van-nguoi-me-mot-thoi-mat-phong-do-thoi-trang-an-mac-xue-xoa-pha-nat-hang-hieu-4-1593490513-30-width600height400

Không còn gu thời trang nữ tính, ngọt ngào và quyến rũ nữa, Hạ Vi yêu thích phong cách gợi cảm nhưng lại chọn sai đồ khiến khuôn hình bị nam tính. Sự khác biệt về phong cách là Hạ Vi nhận được rất nhiều bình luận chê bai từ cộng đồng mạng. 

my-nu-van-nguoi-me-mot-thoi-mat-phong-do-thoi-trang-an-mac-xue-xoa-pha-nat-hang-hieu-5-1593490513-298-width600height400

Vẫn diện những thiết kế basic đơn giản nhưng Hạ Vi của ngày xưa rất khéo léo hơn trong cách mix-match. Hình ảnh mix áo phông cùng chân váy của hiện tại khiến nhiều người thất vọng vì cô nàng bị dìm dáng. 

my-nu-van-nguoi-me-mot-thoi-mat-phong-do-thoi-trang-an-mac-xue-xoa-pha-nat-hang-hieu-6-1593490513-840-width600height400

Vẫn là các thiết kế khoe phần xương quai xanh quyến rũ nhưng bức ảnh mới đây của Hạ Vi làm dân tình khó hiểu về cách phối đồ có vẻ hơi lạ. 

my-nu-van-nguoi-me-mot-thoi-mat-phong-do-thoi-trang-an-mac-xue-xoa-pha-nat-hang-hieu-7-1593491925-155-width600height777

Diện chiếc đầm màu tím trendy nhưng Hạ vi lại làm mất đi dáng trễ vai xinh xắn vốn có. Chưa kể là cách tạo dáng có phần hơi nhàm chán. 

Mua đồ hiệu thôi chưa đủ, bạn cần phải biết cách phối món đồ đó sao cho đẹp nữa. Lời khuyên dành cho bạn khi mua đồ hiệu để lên đồ sang chảnh đó là:

Phối đồ ton-sur-ton

Muốn diện các món phụ kiện hàng hiệu sang và thanh lịch, hãy nhớ đến quy tắc ton-sur-ton hoặc phối đồ cùng tone màu, không quá nhiều chi tiết nhưng bạn vẫn sẽ tỏa sáng nhờ sự phối đồ tinh tế này. 

Chọn phụ kiện hàng hiệu màu sắc trung tính

Ban nên chọn các món phụ kiện như nón, túi xách, giày, mắt kính... có màu sắc trung tính để dễ kết hợp.

Đầu tư hơn vào quần áo

Khi đã đầu tư vào các món phụ kiện rồi, bạn cũng nên kỹ lưỡng hơn trong việc chọn trang phục để vẻ ngoài hoàn hảo nhất có thể vì quần áo quyết định đến 70% vẻ ngoài của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link