Hotgirl ra ngoài thì sang chảnh nhưng để phòng như bãi rác khiến mọi người "nổi da gà"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn căn phòng ngập trong rác, quần áo chất đống ở góc phòng của cô gái mà ai nấy đều ngán ngẩm.

Chuyện các cô nàng, anh chàng ra ngoài thì ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ nhưng để phòng trọ bẩn thỉu, bừa bộn đã không ít lần được chia sẻ lên mạng xã hội. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục choáng váng với một "hot girl" xinh đẹp nhưng để phòng vô cùng bừa bộn.

Mới đây, một tài khoản có tên S.V đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh cô gái ngồi giữa căn phòng ngập rác mà ai nấy cũng phải "nổi da gà".

Căn phòng ngập trong rác của cô gái.

Căn phòng ngập trong rác của cô gái.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, cô gái mặc váy vóc điệu đà nhưng tóc tai bù xù ngồi giữa căn phòng bừa bộn với đủ loại rác thải. Ngay cạnh giường ngủ của cô gái là đủ các loại đồ hộp, bát đũa ăn dở vứt ngổn ngang. Đáng nói, quần áo, tất chân,...cũng được vứt ngay trên giường.

Chưa hết, đủ các loại quần áo nhăn nhúm được cô nàng chất thành đống to ở một góc phòng. Nhìn những hình ảnh này không ai nghĩ rằng đây là căn phòng của một cô gái.

Quần áo chất động ở một góc nhà.

Quần áo chất động ở một góc nhà.

Theo như chia sẻ của tài khoản S.V thì mỗi khi ra ngoài cô gái này đều trang điểm kỹ càng, xức nước hoa thơm phức. Vậy mà lại để phòng trọ không khác gì bãi rác.

Câu chuyện ngay sau khi chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với mức độ ở bẩn của cô nàng kia.

"Cuộc đời là những cú lừa. Con gái ra ngoài thơm tho, xinh đẹp, về nhà thì ở bẩn như chuột", một dân mạng chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn