Bật mí suy nghĩ của chàng về… chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Sẽ rất nhiều người thắc mắc về suy nghĩ của chàng thế nào về chuyện ấy. Nắm được những suy nghĩ này, ắt hẳn bạn sẽ biết cách để cuộc yêu thăng hoa cho cả hai mãn nguyện và hạnh phúc nhất.

 Dưới đây là chia sẻ thực tế của một số đấng mày râu về những điều liên quan đến “chuyện ấy”, ví dụ như những tưởng tượng, những nụ hôn, những màn dạo đầu nóng bỏng…

Các chàng thực sư lo ngại nếu “ cậu bé” quá nhỏ

Bạn thường nghĩ rằng cậu bé có kích thước nhỏ do chàng quan hệ thường xuyên, nhưng nó không hẳn như vật. Dan, 20 tuổi, đến từ thành phố Kansas, Missouri nói: “Điều duy nhất mà đàn ông thích là được âu yếm nhiều như cái tôi của mình”. “Hãy nói rằng anh ấy thật tuyệt vời”, hay những cái chàng làm là tuyệt nhất mà bạn từng có. Và cậu bé của chàng lớn hay nhỏ, hãy làm anh ấy biết rằng điều chàng làm là tuyệt với nhất bạn từng có.

bat mi 1

Anh ấy muốn bạn trông thật hấp dẫn

Dường như đa số các chàng đều lên lịch cho một đêm làm “chuyện ấy” có thể là trong phòng tắm. Bạn nên đặt một số sáp thơm có hương thơm đặc biệt trong phòng tắm. Nhưng phải đảm bảo rằng chúng phải được để ý cẩn thận, và chúng được nhìn thấy khi bạn để ý. “Mọi người đều biết con gái thích được khen ngợi nhưng các chàng cũng đánh giá cao bản thân. Brian 21 tuổi đến từ Boulder, Coloradonói: “Đêm nay em rất quyến rũ” hoặc “Anh thích cái váy ngắn đó” có thể khiến hai bạn tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

Một bức ảnh kì quặc khiến chàng muốn “yêu” bạn hơn

“Chúng tôi là những nhiếp ảnh gia”- Matt 24 tuổi đến từ Minneapolis nói. “Đừng lo ngại khi gửi một bức ảnh toàn màu xanh, thậm chí mái tóc của bạn không giống với mái tóc chút nào”. Anh ấy muốn biết bạn cần anh ấy đến nhường nào

Về màn dạo đầu kéo dài

 “Một sáng thứ bảy, vợ tôi và tôi bắt đầu trêu chọc nhau. Tuy nhiên, trước khi mọi thứ trở nên nóng bỏng và mê đắm thì cô ấy vội vàng đi tắm. Sau đó chúng tôi đi mua sắm. Nhưng bất kỳ khi nào chúng tôi có chút thời gian riêng tư bên nhau thì cô ấy đều chạm vào tôi. Cho đến buổi trưa thì tất cả những gì tôi muốn chỉ là… chuyện ấy. Và khi chúng tôi về đến nhà, chúng tôi lao vào nhau như không hề gặp mặt trong mấy tuần lễ liền”, một nam giới 35 tuổi chia sẻ.

bat mi 2

Về việc đưa nàng lên cực khoái

 “Những nếp nhăn, những tiếng thở hổn hển, những tiếng hét, sự thắt chặt và sau đó là sự thả lỏng hoàn toàn của các cơ bắp cô ấy – tất cả thật tuyệt vời. Cực khoái là sự mất kiểm soát, và làm cô ấy mất kiểm soát thật là một điều tuyệt vời”, một nam giới 29 tuổi chia sẻ.

Chàng muốn thật tự tin khi làm “chuyện ấy”

Josh 20 tuổi- Parker Colorado nói rằng anh ấy không muốn trở nên nhút nhát khi gần gũi với bạn tình. Cả hai chúng tôi đều rất thoải mái, chúng tôi thấy được thư giãn khi mình cười to hơn, và nếu bạn muốn thử làm điều gì đó thì hãy nói lên tiếng. Các chàng luôn luôn thử làm những cái gì mới mẻ

Một chút “ bạo lực” khiến bạn hấp dẫn hơn

John 24 tuổi- Los Angeles nói anh ấy cảm thấy rạo rực hơn khi được bạn gái ôm vồ lấy mình. Anh ấy thú nhận: “tôi thích cô ấy kéo mạnh tóc của tôi”. Việc kéo mạnh một lọn tóc khiến chàng cảm thấy bạn thực sự đang rất muốn chàng. Những ngón tay của bạn đang nắm chặt lấy lọn tóc của chàng làm chàng cảm thấy anh ấy thực sự đang được bạn “yêu” hết mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT