Thanh Thảo trải lòng về cuộc hôn nhân tủi thân, khóc 1 mình khi mới lấy chồng ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Thanh Thảo lần đầu chia sẻ về những ngày đầu của cuộc sống hôn nhân bên Mỹ.

Phạm Thanh Thảo từng là một giọng ca nổi đình đám nhũng nămn trước 2000 với những ca khúc thành công như Không cần phải hứa đâu em, Nước hoa cô độc,.. Đồng thời cô từng đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình trên kênh HTV như Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim,..

Phạm Thanh Thảo vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm.Trải qua nhiều cuộc tình trắc trở nên khi yêu cô rất thận trọng, cố gắng hoàn thiện bản thân để có kết thúc tốt đẹp. Vì vậy, hôn lễ của cô với chú rể Võ Nguyễn Trường Sơn khiến fan bất ngờ.

pham-thanh-thao-phunutoda

Phạm Thanh Thảo chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình.

Trong một bài phỏng vấn mới đây Phạm Thanh Thảo lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau khi theo chồng sang Mỹ định cư: "Bạn bè trong giới giải trí đều biết tôi không phải người ham chơi, thích cuộc sống êm đềm. Nhiều khi ở nhà cả tuần tôi cũng không buồn.

Ai cũng bất ngờ khi tôi lấy chồng, chuyển từ Cali qua tiểu bang Massachusetts – nơi ít người Việt, rất lạnh nên rất buồn.

Vài đồng nghiệp mỗi lần tới nhà chơi đều nói với chồng tôi: “Anh có phước lắm nha, dụ dỗ làm sao mà Thảo bỏ hết về đây với anh”.

Trước khi đám cưới, anh mua một căn nhà lãng mạn gần sông và biển, có nhiều cây cối, hồ cá. Tôi rất thích ngôi nhà khi lần đầu đặt chân tới.

Với tôi, quan trọng nhất vẫn là gia đình. Cho dù mình nổi tiếng, thành công cỡ nào, mái ấm vẫn là ưu tiên hàng đầu."

Thanh Thảo tâm sự về những ngày bắt đầu cuộc sống mới cô chưa quen nên gặp rất nhiều khó khăn: "Không những cuộc sống mới mà ngày đầu trong hôn nhân luôn có nhiều trở ngại vì cả hai chưa hiểu nhau. Khi đó tôi buồn, bức xúc vì cảm giác anh không hiểu mình, quan tâm đủ như mình muốn.

Mình buông bỏ nhiều thứ, chọn về nơi không được vui vẻ mấy mà người ta còn không hiểu”, tôi thường càm ràm như thế.

Tôi không biết lái xe, cũng không biết đường nên xe anh mua cho chỉ để một chỗ. Khi anh đi làm, tôi ở nhà một mình, muốn đi đâu cũng không đi được.

Thỉnh thoảng nhờ anh thì bị đáp lại bằng sự thờ ơ: “Em tự đi đi”. Vì thế tôi nổi điên, bực mình, tủi thân khóc một mình.

Giờ nhìn lại thì thấy anh có lý khi làm như thế. Chỉ có biện pháp mạnh như vậy, tôi mới nhanh học lái xe. Sau khi sinh con trai đầu lòng, tôi đã biết lái xe và có thể đi tung tăng khắp nơi rồi."

pham-thanh-thao-phunutoda

Phạm Thanh Thảo và chồng kết hôn năm 2013.

Được biết, bé trai đầu lòng của Phạm Thanh Thảo đã hơn 1 tuổi. Con trai Thanh Thảo chào đời vào ngày 18/8 vừa qua tại Mỹ. Em bé được đặt tên là An An.

Phạm Thanh Thảo tâm sự, vì tuổi đã khá lớn nên cô muốn "tranh thủ" có nhiều con. Dù vất vả nhưng nữ ca sĩ vẫn rất hạnh phúc bởi không gì vui hơn là được làm mẹ. Hiện tại, Phạm Thanh Thảo dành trọn thời gian cho tổ ấm.

Nữ ca sĩ Thỏ - Phạm Thanh Thảo làm đám cưới với ông xã Việt kiều ở Mỹ vào tháng 4/2015. Cô rất hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống hiện nay của mình bên 2 con trai và ông xã rất mực quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn