Không cần đụng chạm dao kéo, những mỹ nhân Việt này vẫn đẹp rạng ngời nhờ nguyên liệu giá chỉ vài nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Dù là những ngôi sao nổi tiếng với thu nhập cao nhưng những người đẹp này vẫn tin dùng nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng rẻ tiền và dễ kiếm này.

 Vũ Ngọc Anh và bí quyết chăm da bằng cám gạo:

vu-ngoc-anh-1

Chia sẻ về bí quyết để sở hữu làn da đẹp hiện tại, Vũ Ngọc Anh cho hay bên cạnh những mẹo tip đơn giản như chăm đắp mặt bằng mặt nạ bạc hà và nghệ, không quên sử dụng kem chống nắng thì điều mà cô thích nhất chính là dùng cám gạo để dưỡng da.

vu-ngoc-anh-2

Trên thực tế, ngoài các công dụng như loại bỏ dầu thừa, tẩy tế bào chết thì làm trắng da chính là công dụng nổi tiếng nhất của bột gạo, được hàng triệu phụ nữ Châu Á ưa chuộng. Bột gạo có chứa axit kojic, niacinamide, vitamin C,… hỗ trợ làm trắng da hiệu quả sâu từ bên trong. Hiệu quả làm trắng của bột gạo vừa tốt lại vừa an toàn với bất kỳ loại da nào.

Vũ Ngọc Anh thường mix cám gạo với sữa tắm hoặc sữa tươi để vừa tẩy tế bào chết, vừa giúp da trắng sáng trong thời gian dài sử dụng.

Á hậu Tú Anh làm đẹp với “mỹ phẩm thiên nhiên" giá vài nghìn đồng:

a-hau-tu-anh-1

Á hậu Tú Anh sở hữu một làn da mướt mịn không khác gì em bé. Chia sẻ về bí quyết duy trì làn da không tuổi này, cô gái sinh năm 1993 cho hay, bản thân chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp. Nguyên liệu mà cô hay dùng chính là cà chua và dưa chuột.

a-hau-tu-anh-2

Sở dĩ nàng hậu ưa chuộng hai nguyên liệu này cũng vì có lý do bởi cà chua chứa nhiều vitamin C giúp trị thâm và làm trắng da, loại quả này còn giúp tẩy sạch tế bào chết, đẩy lùi lão hóa và trẻ hóa da vô cùng tốt. Trong khi đó, dưa leo giàu vitamin E, C, mọng nước, hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp se khít lỗ chân lông, giữ ẩm, giảm mụn, làm trắng và săn chắc da.

Ngọc Trinh với bí quyết làn da trắng sứ từ mặt nạ chuối và sữa tươi:

ngoc-trinh-1

Không những là loại trái cây cực kì bổ dưỡng cho cơ thể, chuối còn được cho là một nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên cực hiệu quả.

Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và nhiều các dưỡng chất khác, chuối được sử dụng rộng rãi trong nhiều công thức dưỡng da trắng mịn không tì vết. Chỉ cần nghiền nát chuối chín, trộn cùng một chút sữa bò và nước lọc cho sền sệt, các nàng đã có ngay một hỗn hợp mặt nạ dưỡng da hoàn hảo.

ngoc-trinh-2

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn chia sẻ những bí quyết khác của riêng mình cho mọi người tham khảo:

– Tập thói quen uống một cốc nước đầy vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và một ngày ăn đủ 3 loại trái cây tươi với 3 màu xanh – đỏ – vàng.

– Cuối mỗi ngày thư giãn 30 phút trong bồn tắm bằng nước ấm để da được tiếp nước và các mạch máu dễ lưu thông.

– Luyện tập thể dục thể thao để có làn da trắng mịn và một thân hình săn chắc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn