Muốn trở thành phụ nữ 'vạn người mê' thì sống ch.ết không được quên 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sống quá dụng tâm là đàn bà khổ, lúc nào lụy tình, lúc nào sợ hãi. Người đàn ông bội bạc thì bạn phải vứt họ sang một bên để bước tiếp, càng níu kéo những thằng tồi thì họ chỉ như khúc gỗ ngáng được bạn đến với những điều tốt đẹp hơn mà thôi.

1. Đàn ông đến để bạn lựa chọn, không phải đến để chọn lựa bạn

Là phụ nữ muốn sung sướng thì nhất định phải chủ động trong tình yêu, đừng lúc nào ngồi một chỗ rồi để đàn ông đến lựa mình như lựa mớ rau. Khi bạn chủ động chọn đàn ông tốt để yêu thì đời bạn mới tránh khỏi những bất hạnh, đau thương. Vì vậy hãy trở nên xinh đẹp, bạn ở vị trí nào sẽ gặp được người đàn ông ở vị trí đó. Đàn bà xấu thì không có quà nên đừng bao giờ cho phép bản thân mình xấu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đừng ảo tưởng về những lời hứa của đàn ông

Phụ nữ yêu bằng tai, bởi thế đàn ông chỉ cần dỗ ngon dỗ ngọt mấu câu là phụ nữ đã dâng hiến tất cả những gì mình có cho anh ta. Phụ nữ khổ cũng bởi quá tin vào lời hứa đàn ông, dại lắm phụ nữ ạ, đàn ông khi vui thì hứa cho sang mồm, bạn càng tin càng thất vọng hơn mà thôi. Cách tốt nhất khi đàn ông hứa là cứ tin đi và sau đó là quên sạch nó luôn.

3. Thứ gì cầm lên được thì cũng phải bỏ xuống được

Đàn ông sống quá dụng tâm là đàn bà khổ, lúc nào lụy tình, lúc nào sợ hãi. Người đàn ông bội bạc thì bạn phải vứt họ sang một bên để bước tiếp, càng níu kéo những thằng tồi thì họ chỉ như khúc gỗ ngáng được bạn đến với những điều tốt đẹp hơn mà thôi. Hãy mạnh mẽ và yêu bằng lý trí, cái gì cầm lên được thì cũng buông bỏ được, không phải cứ cái gì níu kéo cũng là cách tốt nhất đâu.

4. Đừng tham vọng có thể giữ được người đàn ông bên cạnh mình suốt đời

khong-dung-nuoc-mat-hay-bao-luc-phu-nu-thong-minh-nen-tra-thu-chong-bang-nhung-thu-nay_2

Đàn ông có chân, mà trên đời cái gì có chân thì cũng đều có thể chạy cả. Vậy nên bạn lấy tư cách gì mà giữ được đàn ông bên cạnh minh? Có giữ thì giữ thể xác chứ đâu giữ được tâm hồn của anh ta. Hãy sống thoáng ra, để đàn ông giữ mình chứ đừng để mình lụy, níu giữ đàn ông.

Đàn bà lúc nào thiệt thòi trong tình yêu nên đôi khi bạn cần học cách buông lỏng người đàn ông ra, chí ít để anh ta biết bạn không yêu anh ta đến mức điên cuồng thì anh ta sẽ càng cố gắng trân trọng để giữ bạn.

Tình yêu chính là lương duyên, duyên đến thì trân trọng mà duyên hết thì nên để nó đi theo ý trời. Bạn không giữ được người đàn ông bên mình mãi mãi đâu, trừ khi anh ta tự nguyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link