Lời khai của hung thủ đâm chết vợ tại tòa vì níu kéo tình cảm bất thành

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc ly thân, Hùng thường điện thoại để năn nỉ vợ quay lại hàn gắn chuyện tình cảm nhưng có người đàn ông khác bắt máy nên Hùng đâm ra nghi ngờ vợ ngoại tình và cầm dao đâm vợ chết tại tòa.

Liên quan đến vụ Hòa giải ly hôn bất thành, chồng vung dao đoạt mạng vợ tại tòa, tối 11/9, công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, trú phường Thiện An, TX. Buôn Hồ) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích Thuận (44 tuổi).

Qua điều tra ban đầu, Hùng khai nhận, trước đó, trong thời gian ly thân không chung sống cùng nhà, Hùng thường gọi điện thoại để níu kéo vợ quay lại nhưng có người đàn ông lạ bắt máy. 

Đối tượng đâm chết vợ Nguyễn Văn Hùng

Đối tượng đâm chết vợ Nguyễn Văn Hùng

Nghi ngờ vợ ngoại tình và không đồng ý quay trở lại để hàn gắn chuyện tình cảm, sáng 11/9, Hùng mang sẵn con dao trong người để đến Tòa án nhân dân thị xã Buôn Hồ giải quyết việc hòa giải ly hôn. 

Đến sáng ngày 11/9, Hùng và vợ là chị Thuận được Tòa án nhân dân thị xã Buôn Hồ mời đến để giải quyết việc ly hôn.

Tòa án nhân dân thị xã Buôn Hồ, nơi xảy ra vụ việc

Tòa án nhân dân thị xã Buôn Hồ, nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 10 giờ, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn do chị Thuận không đồng ý quay về sống chung cùng Hùng. Ít phút sau đó, Hùng ra ngoài và nói chuyện năn nỉ với chị Thuận thì xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Bực tức, Hùng cầm con dao có sẵn trong người đâm chị Thuận chết trên đường đến bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn