Thấy 4 điềm này: Thần Tài ghé thăm phát lộc cho bạn, sắp tới làm việc gì cũng có tiền, chẳng lo túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vô tình gặp 1 trong 4 điều dưới đây chứng tỏ hỷ tín gõ cửa nhà bạn, cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Giấc mơ về lửa hoặc nước

Khi bạn vô tình nằm mơ thấy rất nhiều nước hoặc lửa ở một đám cháy lớn thì đây chắc chắn ngày hôm sau sẽ làm một ngày “có tiền” của bạn. Nếu như lượng nước hay lửa càng lớn thì tài lộc của bạn càng nhiều. Ví dụ nếu bạn mình vui đùa trên bờ biển, chìm vào lòng sông, đi dưới cơn mưa lớn hoặc gặp một đám cháy dữ dội… thì ngày hôm sau tiền vào túi bạn sẽ khá nhiều đấy. Trong thời gian này bạn có thể đầu tư làm ăn dễ dàng trúng lớn.

Lòng bàn tay trái ngứa ran

Nếu như một ngày bỗng dưng bạn thấy rằng lòng bàn tay trái hoặc tay trái ngứa ran trước tay phải thì tình hình tài chính của bạn sắp có dấu hiệu khả quan.

Chó tới nhà may mắn

Chó tới nhà may mắn

Ngược lại, nếu bạn thấy lòng bàn tay trái không ngứa ran mà 4 ngón tay bên trái ngứa thì đó cũng là dấu hiệu tiền tài lớn sắp đến với bạn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần nghênh đón thần tài ghé thăm mình, cuộc sống sắp tới cực kỳ viên mãn ít ai sánh bằng..

Thấy chó lạ đến nhà

Nhà bạn không nuôi chó, hoặc bạn có nuôi nhưng bỗng một ngày có một chú chó lạ đến cửa nhà bạn và muốn vào thì đấy là dấu hiệu gia đình bạn sắp hưng thịnh. Đặc biệt, nếu chó đến sinh đẻ thì tài lộc sẽ đến ồ ạt. Cho nên khi bạn đột nhiên thấy một chú chó đến nhà, hãy cho chú một ít thức ăn để cảm ơn chú đã thông báo trước điềm may mắn sắp tới với mình. Trong thời gian này công dành tài lộc, cũng như tình duyên của bạn đều diễn ra như ý.

Mơ thấy đám cháy lớn giàu có

Mơ thấy đám cháy lớn giàu có

Tắc kè đến ở

Nếu bạn thấy tắc kè tới nhà mình, dù bạn không nuôi tắc kè, nhưng một ngày nào đó trong nhà bạn có tiếng tắc kè kêu lên. Đây là dấu hiệu và tài lộc sẽ đến tới với bạn trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, nếu như bạn thấy rằng chú tắc kè chịu đến ở trong gia đình bạn thì gia đình bạn sẽ duy trì được sưng hưng thịnh mãi mãi. Tắc kè đến một cách tự nhiên, đi một cách tự nhiên thì mới thật sự may mắn. Còn nếu ép buộc thì sẽ phản tác đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link