3 giấc mơ tưởng sắp phát tài nhưng thật ra xui xẻo, tiền bạc tiêu tan, cần hết sức cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Nếu có nằm mơ thấy 3 điều này, bạn đừng có vội mừng, bởi có thể là báo hiệu của đen đủi, hao tài tốn của.

Mơ nhặt được tiền

Rất nhiều người nằm mơ nhặt được tiền hay ví của người khác, đừng vội mừng vì điều này nhé.

Bởi chưa chắc mơ thấy nhặt được tiền là ngoài đời thực sẽ nhặt được tiền đâu, ngược lại, đó còn là dấu hiệu cho thấy bạn sắp mất tiền. Vì theo tâm linh, nhặt được tiền trong mơ sẽ phải trả lại bằng tiền của mình trong đời thực.

Nằm mơ thấy người thân đã khuất cho tiền

Nếu nằm mơ thấy người thân đã qua đời lại đem tiền cho mình, thì đó không phải là dấu hiệu tốt lành bởi tài vận của bạn đang gặp bất lợi.

6

Giấc mơ này cho thấy nếu trong mơ bạn đã khó khăn, mạt vận đến mức phải cần đến sự tiếp tế của người thân đã khuất thì tức là ngoài đời thật, tài vận của bạn cực kỳ kém.

Mơ nhặt được cá nhưng cá đã chết

Mơ thấy cá có thể coi là điềm may, bởi cá tượng trưng cho tài lộc, báo hiệu chủ nhân giấc mơ phát tài, sắp gặp may mắn tài lộc, ngoài đời thực cũng sẽ gặp chuyện may, thu tiền về đầy túi.

Tuy nhiên giấc mơ này lại là xui xẻo vì nhặt được cá đã chết. Trong mơ bạn càng nhặt được nhiều cá chết không ngơi tay thì điềm báo càng xấu, tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link