Nốt ruồi ở vị trí này “chặn cửa tài lộc” nên hóa giải kẻo cả đời không ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - 4 vị trí nốt ruồi dưới đây không tốt cho công danh, tình duyên của bạn, nên tìm cách hóa giải.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Nếu bạn có nốt ruồi ở sống mũi thì đây được xem là nốt ruồi không tốt vì nó cản trở tài lộc của bạn. Ngoài ra, nếu như phụ nữ có nốt ruồi này tính tình phóng khoáng nên không giữ được tiền nên dễ nghèo khó.  Những người này dù có tiền cũng sẽ tiêu hoang chơi bời đến tán gia bại sản.

Thêm vào đó, những người này đời sống tình cảm vốn đa tình nên hôn nhân của người phụ nữ này cũng không được hạnh phúc. Chính vì thế nếu bạn đang có nốt ruồi này thì nên tẩy bỏ để cuộc sống gặp được nhiều may mắn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Khu vực ấn đường là phần ở giữa hai đầu lông mày. Khi khu vực ấn đường xuất hiện nốt ruồi hoặc vết sẹo thì bạn hãy tìm cách xóa bỏ vì đây là điềm báo không may mắn, tán lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân cũng không được như ý nguyện. Tiền bạc có rồi lại không cánh mà bay cả cuộc đời dễ rơi vào nghèo khổ.

Nốt ruồi ở mũi nên hóa giải

Nốt ruồi ở mũi nên hóa giải

Nốt ruồi ở trên lông mày phải

Một người phụ nữ có nốt ruồi cách lông mày phải 1cm thì thường không gặp may mắn trong đường tình duyên dễ rơi vào tình trạng hai lần đò. Đồng thời, theo các chuyên gia phong thủy thì những người này có con đường tình duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Cuộc sống hôn nhân cũng không được viên mãn, vợ chồng cãi nhau liên miên.

Những người này dù có tiền tài trong tay thì cần phải phòng vì rất có thể một ngày nào đó do quá tin người mà bị lừa trắng.

Nốt ruồi ở cổ

Nếu một người có nốt ruồi ở cổ không hoàn toàn xấu nhưng nếu nó nằm ở cổ lại lệch về phía vai thì đó là nốt ruồi phá tài. Trong cuộc sống của người sở hữu nốt ruồi này sẽ không được như ý nguyện nhất là chuyện tình duyên khó lòng viên mãn. Những người này trong công việc những người này khó lòng thăng quan tiến chức, tiền bạc hao hụt nghèo khổ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link