5 thói quen khiến Thần Tài quay lưng bỏ đi hầu như ai cũng mắc phải, nhất là thói quen thứ 3, 4

( PHUNUTODAY ) - Có những thói quen của con người tưởng như rất bình thường nhưng nó lại khiến cho Thần Tài phải chán nản mà bỏ đi. Thay vì dùng vật phẩm phong thủy để chiêu tài, điều bạn cần làm là thay đổi thói quen của mình.

Không rửa sạch trán

Thói quen này thường xuất hiện nhiều ở nam giới. Việc rửa mặt qua loa, không chú trọng làm sạch vùng trán là một trong những nguyên nhân khiến tài vận sa sút. Trong tướng diện, trán chính là đại biểu cho tiền đồ, sự nghiệp và khả năng tài chính của một người. Vùng trán nếu không được giữ sạch thì may mắn cũng sẽ không đến. May mắn là từ phía trên giáng xuống vậy nên bạn hãy chú ý làm sạch vùng trán của mình.

Cắn môi

Từ góc độ vị lý học, người cắn môi là người không trung thành, không chuyên nhất, không đủ chữ tín để cho người khác tin tưởng. Những người này thường khó tạo được ấn tượng tốt với người đối diện. Đối với vận thế thì việc cắn môi rất bất lợi. Con đường kiếm tiền cũng khó khăn, trắc trở hơn rất nhiều.

Đặt ảnh ở màn hình điện thoại di động

Đa số chúng ta khi sử dụng điện thoại thông minh đều đặt ảnh của bản thân, người yêu, người thân, bạn đời ở màn hình điện thoại di động. Nó thể hiện tình cảm nhưng theo phong thủy thì điều này khá nguy hại. Khi có chuông báo cuộc gọi đến, màn hình sẽ rung chuyển làm ảnh hưởng tới vận trình người trong ảnh. Vậy nên tốt nhất bạn hãy bỏ ngay thói quen này.

Khoe ảnh đồ ăn

Rất nhiều phụ nữ, thậm chí cả nam giới mắc phải thói quen này. Trước khi ăn bất cứ món gì họ đều chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội để khoe với bạn bè. Việc làm này tưởng như bình thường bởi nhiều người muốn chia sẻ niềm vui trong cuộc sống hàng ngày của mình. Tuy nhiên, theo phong thủy điều này chẳng khác nào bạn chia phúc lộc của mình cho người khác. Nếu thường xuyên có hành động này, tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Rung chân

Rung chân cũng là một trong những thói quen gây phá tài. Câu châm ngôn nam rung thì nghèo, nữ rung thì tiện cho thấy dù là nam hay nữ rung chân cũng đều không tốt. Những người đàn ông rung chân rất khó đại phú đại quý. Nếu họ có tiền thì cuối cùng tài sản cũng không tụ tập được. Còn phụ nữ rung chân chẳng những tiền tài không thuận mà tình cảm cũng gặp vấn đề.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link