Văn Mai Hương tiết lộ hình ảnh đón Valentine muộn cùng bạn trai tại Úc

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh ăn tối lãng mạn cùng bạn trai tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Sydney.

Thời gian gần đây, thay vì "mất tích" như trước, Văn Mai Hương tích cực khoe cuộc sống cá nhân của mình. Mới đây, trong dịp lễ Valentine, Văn Mai Hương gây bất ngờ khi khoe hình ảnh bạn trai. Trong hình ảnh được tiết lộ, bạn trai của cô có ngoại hình đẹp, trẻ trung. Cả hai dùng bữa tối dưới không gian lãng mạn với hoa và nến ở Úc.

Điều khiến nhiều người choáng ngợp bởi nữ ca sĩ gốc Hà thành có một Lễ tình nhân hết sức xa xỉ tại một nhà hàng sang trọng gần Nhà hát Opera Sydney. Văn Mai Hương chia sẻ giai đoạn này cô dành thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng những phút giây yên bình bên người yêu.

van-mai-huong-1-15819129553151769231502

Văn Mai Hương khoe khoảnh khắc ăn tối tại nhà hàng sang trọng ở Úc.

Cách đây ít tháng, giọng ca trẻ gặp sự cố lộ clip tại nhà riêng. Giai đoạn này cô rơi vào tình cảnh khó khăn và đã có lúc Văn Mai Hương chỉ muốn chết. Cụ thể, cuối tháng 12, cô bị hacker tung video nhạy cảm trên mạng xã hội. Những hình ảnh được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của cô từ năm 2015. Sau quãng thời gian suy sụp, giọng ca Cầu hôn dường như đã lấy lại tinh thần.

Sự việc này khiến tinh thần lẫn sự nghiệp của Văn Mai Hương gặp rất nhiều khó khăn. Suốt thời gian đó, cô hoàn toàn không xuất hiện ở showbiz. Đồng nghiệp và fan hâm mộ cũng quan tâm an ủi cô rất nhiều.

van-mai-huong-02

Nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai của mình.

Tháng 1/2020, khi sự việc tạm lắng xuống, Văn Mai Hương mới trở lại với dòng tâm sự đầy cảm xúc: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn".

Hiện tại, Văn Mai Hương chưa quay lại làng giải trí. Tuy nhiên, cô đã hồi phục tinh thần và fan mong muốn nữ ca sĩ sớm lấy lại phong độ của mình.

2019 là năm Văn Mai Hương gặp nhiều sóng gió. Cuối tháng 12, nữ ca sĩ bị hacker tung video nhạy cảm trên mạng xã hội. Những hình ảnh được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của cô từ năm 2015. Sau quãng thời gian suy sụp, giọng ca Cầu hôn dường như đã lấy lại tinh thần.

Hồi tháng 1, cô trải lòng trên trang cá nhân về sự cố: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'.

Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn