Thấy con trai ngang nhiên ngoại tình khi vợ đang ung thư, mẹ chồng làm điều này khiến nàng dâu xúc động nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - Nỗi đau bản thân bị ung thư vú phải cắt bỏ một bên ngực cũng không làm chị đau đớn bằng việc chồng công khai ngoại tình. Thế nhưng, chị may mắn hơn các nàng dâu khác khi có một người mẹ chồng biết cảm thông và chia sẻ.

Những câu chuyện về mẹ chồng quá quắt của các chị em khiến bao cô gái trẻ cảm thấy dè chừng các bà mẹ chồng. Thế nhưng, tâm sự của người phụ nữ này về cách đối xử của mẹ chồng đã khiến bao người phải nhìn nhận lại. Ở đâu cũng có người này người nọ và không phải mẹ chồng nào cũng "người dưng nước lã, khác máu tanh lòng" với con dâu.

Đoạn tâm sự của chị là một câu chuyện đầy chua xót. Bản thân chị bị ung thư vú, mỗi ngày nằm trên giường bệnh chị lại phải chứng kiến chồng mình công khai tình tứ với cô bồ nhí. Nhưng may sao, mẹ chồng chị luôn kề bên và sẵn sàng từ mặt con trai vì những chuyện bất chính đó.

tam-su-1

 Lời tâm sự xót xa được nhiều chị em thương cảm

Chị kể: "Lấy chồng được 2 năm thì tôi phát hiện mình bị ung thư vú. Suốt thời gian trị liệu mệt mỏi, ngoài đau đớn thể xác, tôi còn bị hành hạ về tinh thần vì chồng ngoại tình. Thi thoảng đảo qua viện thăm vợ, chồng tôi hý hoáy nhắn tin suốt. Có lúc anh còn cười lớn, cũng có lúc không ngần ngại mà nghe điện thoại, nói những câu tình cảm. Mẹ chồng đã làm ầm ĩ nhiều trận nhưng chồng tôi vẫn chứng nào tất ấy, cô bồ trẻ cũng không sợ hãi, công khai qua lại.

Sau khi phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực, bệnh của tôi cơ bản được khống chế nhưng hai vợ chồng giống như đã ly dị. Có vài lần chồng cũng quyết tâm quay về nhưng chuyện giường chiếu không hợp, anh có nhu cầu cao còn tôi thì gần như không ham muốn gì. Chúng tôi lại chưa có con nên chẳng có gì để níu chân chồng. Hơn nữa, khiếm khuyết cơ thể sau phẫu thuật khiến tôi rất tự ti, không muốn anh âu yếm gì mà chỉ mong nhanh nhanh cho xong việc".

tam-su-7

 Chị đau khổ khi thấy gia đình tan nát (Ảnh minh hoạ)

Cưới phải người chồng bạc bẽo, có lẽ cuộc đời làm dâu của chị chỉ còn chút ấm áp do mẹ chồng mang lại. Bà luôn đứng về phía chị có lẽ vì cùng là phụ nữ nên bà thấu hiểu, thông cảm và thương xót cho cô con dâu đáng thương của mình.

"May mắn, tôi được mẹ chồng cảm thông và yêu thương. Bà từ mặt con trai sau nhiều lần khuyên bảo không được. Bà nhận tôi làm con gái và nói sẽ giúp tôi tìm hạnh phúc mới. Rồi mẹ chồng còn cho tôi tiền đi phẫu thuật tái tạo lại ngực..."

tam-su-6

 Mẹ chồng thương nàng dâu như con đẻ (Ảnh minh hoạ) 

Những dòng tâm sự của chị khiến bao người làm vợ cảm thấy xót xa. Thân làm phụ nữ lại mất đi "nét đẹp trời cho" vì bệnh tật, lại cưới phải người chồng trăng hoa, công khai nói lời ong bướm với nhân tình thì còn gì cay đắng bằng. 

Ngay dưới bài viết này, các chị em đồng cảm, ra sức an ủi chị hãy nghĩ thoáng ra, hãy tìm một người đàn ông khác yêu thương và trân trọng chị. Đồng thời, họ cũng mừng vì chị có một người mẹ chồng tốt đến như vậy.

tam-su-5

 

tam-su-4

Người ta thường nói vui, mẹ chồng, nàng dâu giống như hai người có món nợ “tiền kiếp”, nên nhất thiết phải không ưa nhau. Thế nhưng, trong câu chuyện này, mẹ chồng, nàng dâu, bằng tấm lòng chân thành của mình, đã viết nên một câu chuyện đẹp…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link