Bị lỡ chuyến xe buýt, người đàn ông bắt taxi đuổi theo rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi yêu cầu xe buýt dừng lại, người đàn ông đã chửi bới rồi hành hung nam tài xế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h chiều 19/5, một người đàn ông ở Văn Thủy, Lữ Lương, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đứng bắt xe buýt nhưng bị nhỡ chuyến, không kịp lên xe. 

Tài xế xe buýt bị người đàn ông hành hung.

Tài xế xe buýt bị người đàn ông hành hung.

Sau đó, người đàn ông này đã bắt taxi, đuổi theo xe buýt. Khi cánh cửa xe buýt mở ra, người đàn ông này đã chạy nhanh lên xe buýt, dùng một quả dưa đập mạnh vào đầu tài xế lái xe. Không những vậy, anh ta còn chửi bới rồi hành hung tài xế xe buýt.

Sự việc khiến tài xế bị bất tỉnh, gục trên vô lăng, xung quanh là mảnh vỡ của dưa hấu. Ngay sau đó, các hành khách trên xe đã đưa anh tới bệnh viện để điều trị.

Các bác sĩ cho biết, tài xế này bị chấn thương não hay còn được gọi là tổn thương não. Vụ tấn công khiến anh phải nằm viện ít nhất 9 ngày để điều trị. 

Cách đây không lâu sự việc nữ hành khách đánh tài xế xe buýt khiến xe lao xuống sông cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó vụ việc xảy ra vào hồi tháng 10/2018 tại thành phố Trùng Khánh, Tây Nam Trung Quốc.

Nữ hành khách đã lấy điện thoại di động tấn công tài xế xe buýt. Ảnh: Sputnik

Nữ hành khách đã lấy điện thoại di động tấn công tài xế xe buýt. Ảnh: Sputnik

Theo băng ghi hình cho thấy tài xế và hành khách đã tranh cãi, ẩu đả trên xe khiến xe buýt mất lái, lao qua dải phân cách, đâm vào xe con đi theo chiều ngược lại và lao xuống sông Dương Tử. 

Hành khách đánh nhau với tài xế là một phụ nữ 48 tuổi họ Lưu. Bà tức giận bởi chiếc xe đã bỏ qua điểm dừng của mình, sau đó tấn công tài xế bằng điện thoại di động. Sự việc khiến 13 người thiệt mạng và 2 người mất tích.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn