Thấy gã thanh niên "tự sướng" trên xe buýt, anh chàng đã tiến lại gần rồi làm hành động khiến cả xe ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên xe buýt, một nam thanh niên đã cố ý "tự sướng" để cho cô gái trẻ gần đó nhìn thấy khiến ai cũng bức xúc.

Đã không ít lần những kẻ biến thái lên xe buýt rồi thản nhiên "tự sướng" được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng phần nộ.

Mới đây, ở Singapore lại xảy ra một trường hợp tương tự và tên biến thái đã nhận ngay cái kết "đắng" sau đó.

Theo như câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, sau khi lên xe buýt thì anh Kurt đã bất ngờ phát hiện một nam thanh niên đang "vô tư" tự sướng. Đáng nói, thanh niên kia còn cố ý làm hành động ghê tởm đó để cho cô gái đứng gần đó nhìn thấy.

Thấy vậy, cô gái không biết làm gì và chỉ đứng im một chỗ quay mặt đi, run lên vì sợ. Dù vậy nhưng nhiều người trên xe cũng ngó lơ đi vì không muốn dính vào rắc rối.

Kẻ biến thái ngồi trên xe buýt.

Kẻ biến thái ngồi trên xe buýt.

Ngay sau đó, anh Kurt đã liên lạc ngay với cảnh sát về sự việc, đồng thời tiến lại gần kẻ biến thái để kéo cô gái ra xa hắn ta. Thấy vậy, kẻ biến thái đã cố gắng bỏ trốn nhưng không thể chạy thoát vì bị anh Kurt và bạn bè của anh chặn lại. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt và bắt giữ tên biến thái, cô gái cũng rời khỏi xe an toàn sau đó.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều khen ngợi hành động của Anh Kurt vì rất đúng đắn và dũng cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link