Thầy giáo trẻ mặc đồng phục lớp "quẩy" hết mình mừng 20/11 cùng học sinh khiến dân mạng phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây ấn tượng bởi các vũ điệu tự do mà thầy giáo trẻ còn khiến dân mạng phấn khích vì thần thái "ngút trời".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo trẻ phấn khích nhảy tự do trước nhiều học sinh của mình khiến cư dân mạng phấn khích vì quá đáng yêu.

Với giọng điệu đầy tự hào, thành viên chia sẻ clip giới thiệu đây là thầy giáo chủ nhiệm của mình trong cuộc thi dân vũ được tổ chức để chào mừng ngày 20/11, thầy đã không ngần ngại tham gia và "quẩy" cùng học sinh.

Clip thầy giáo trẻ "quẩy" nhiệt tình cùng học sinh. Nguồn: Trường người ta

Hình ảnh trong clip cho thấy, thầy giáo trẻ  mặc đồng phục là chiếc áo màu cam nổi bật. Hòa chung tiết mục nhảy flashmob của các thành viên trong lớp, nam giáo viên đã thoải mái thể hiện những điệu nhảy tự do trước sự reo hò, vỗ tay cổ vũ của các học trò.

Sự góp mặt của thầy đã giúp tinh thần của lớp thêm hào hứng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các học trò.

Dẫu bị tung bột nhưng mà thầy vẫn cười rất tươi.

Dẫu bị tung bột nhưng mà thầy vẫn cười rất tươi.

Được biết, thầy giáo trong clip có tên Trần Quang Thắng (26 tuổi). Đoạn clip này được ghi lại trong cuộc thi dân vũ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THPT Nguyễn Công Trứ, TP.HCM.

Chia sẻ về đoạn clip đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, người thầy giáo trẻ cho biết, thầy xem các học trò như gia đình mình. Trước hôm thi, thầy cảm nhận được tình cảm mà học trò dành cho mình nên cũng muốn đáp lại bằng cách “phụ” nhảy cùng.

“Một phần nữa là có giáo viên tham gia thì lớp cũng được cộng điểm, chứ bình thường tôi ngại mấy việc đó lắm”, thầy Thắng nói thêm.

Dù chỉ xuất hiện trên mạng xã hội chỉ một thời gian ngắn, nam giáo viên nhanh chóng được cộng đồng mạng phong cho danh hiệu "Thầy giáo nhà người ta".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn