Thấy mẹ bị ốm phải uống thuốc, bé gái lập tức làm điều này trước khi đi ngủ khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện bé gái lớp 3 ngồi phân các loại thuốc cho mẹ từ đêm hôm trước đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản có nickname Pham Duc Hoanh đã chia sẻ câu chuyện về cô con gái của mình trên một trang mạng xã hội. Bài viết chỉ vỏn vẹn vài dòng đính kèm vài hình ảnh chia sẻ về sự khéo léo và hiếu thảo của con gái anh Hoanh khi chăm sóc mẹ bệnh khiến nhiều người thích thú thốt lên: “Giá mà mình cũng có một cô con gái”.

Bé gái tỉ mỉ chuẩn bị thuốc cho mẹ.

Bé gái tỉ mỉ chuẩn bị thuốc cho mẹ.

Cụ thể bài viết được chia sẻ:

“Con gái lớp 3 của mình đấy! Nó thấy Mẹ nó đau họng phải uống thuốc nên viết thư “động viên”. Nó viết lúc chuẩn bị đi ngủ tối qua, để sáng ngủ dậy Mẹ sẽ bất ngờ”.

Theo đó, thấy mẹ bị ốm, phải uống thuốc nên cô bé đã viết thư "động viên". Đọc từng dừng chữ nắn nót nhắc nhở mẹ của cô bé, ai cũng "tan chảy" vì sự dễ thương, đáng mến.

Theo người mẹ này chia sẻ thì cô bé đã chuẩn bị từng mảnh giấy nhắn này từ tối hôm trước và đến sáng dậy, chị đã không khỏi bất ngờ khi thấy những lời nhắn để lại trên bàn.

Hình ảnh được bố cô bé chụp lại.

Hình ảnh được bố cô bé chụp lại.

Hành động nhận

Hành động nhận "nghìn like" của cô bé.

Cô bé không quên dặn đi dặn lại để mẹ nhớ uống thuốc.

Cô bé không quên dặn đi dặn lại để mẹ nhớ uống thuốc.

Cô bé tỉ mỉ ngồi phân loại thuốc, chuẩn bị cốc nước, cắt dán nhiều hình trái tim nhỏ, hay thậm chí còn dùng màng bọc thực phẩm, bọc miệng cốc lại để tránh bị bẩn. Với loạt hành động rất chu đáo ấy, ai ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ người mẹ có cô con gái đáng yêu, biết quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh. 

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã nhận được khá nhiều sự quan tâm, thích thú từ cộng đồng mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link