Mâu thuẫn cá nhân, cô giáo mầm non nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái ?

( PHUNUTODAY ) - Tắm cho con gái, mẹ bất ngờ phát hiện vùng kín của con xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, dính và khó rửa.

Những ngày qua, dư luận đang tỏ ra hoang mang trước thông tin chị Nguyễn Bích N. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) tố cáo cô giáo của con gái mình và cũng là cô ruột của cháu có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của con.

Liên quan đến sự việc này, ngày 7/4, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đại Từ (Thái Nguyên) cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận cô Hoàng Thị M. (giáo viên ở Trường Mầm non V.T, xã Vạn Thọ) có nhét hay không nhét chất bẩn vào vùng kín của cháu Y (5 tuổi, cháu ruột cô M. và cũng học lớp cô M.).

"Vụ việc này cơ quan Công an huyện vẫn đang làm việc. Trong gia đình nhà người ta có nhiều vẫn đề mâu thuẫn nên không thể nói được", lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đại Từ cho biết.

Kết quả kiểm tra của bé tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Kết quả kiểm tra của bé tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Chị N. cho biết, cháu Y. (5 tuổi) đang học tại trường mầm non V.T (huyện Đại Từ). Vào tối 6/3, trong lúc tắm cho con, chị N. phát hiện đũng quần cháu be bét các chất nhầy màu trắng, vàng. Vùng kín của cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa.

"Khi rửa cháu kêu đau, không cho động vào. Tôi gặng hỏi cháu thì cháu nói do cô giáo bôi vào. Cháu kể, cô lôi con vào nhà vệ sinh, cô nhét cái gì đó vào, đau lắm", chị N. cho biết.

Vị phụ huynh này cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, chị đã báo với Ban giám hiệu nhà trường cũng như cơ quan công an. Hiện, Công an huyện Đại Từ đã đưa cháu đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy xét nghiệm.

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc cô M. có thể có hành động trên, chị N. cho hay, gia đình chị và cô M. có mâu thuẫn trong việc chia tài sản của bố mẹ. Tuy việc này chưa được thực hiện, đang chỉ trong giai đoạn bàn bạc nhưng hai bên từng có lần to tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link