Thấy nam sinh đang say sưa tỏ tình với crush, giám thị đã đi đến rồi làm hành động khiến tất cả "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cô giám thị không chỉ khiến nam sinh "giật mình" mà dân mạng cũng bất ngờ không kém.

Chàng trai nào cũng muốn sẽ có một buổi tỏ tình lãng mạn và ý nghĩa để dành cho người mình yêu thương. Vì vậy nên họ thường chuẩn bị tâm lý và mọi người kĩ càng để có một buổi tỏ tình hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng là người tỏ tình thành công như mình mong đợi. 

Clip: Nam sinh tỏ tình thất bại vì lý do không ngờ.

Mới đây, một nam sinh đã mang theo hoa hồng và gấu bông để tỏ tình với bạn gái ngay tại sân trường thu hút được sự theo dõi của rất nhiều người.

Tuy nhiên, buổi tỏ tình lại không thành công như chàng trai và mọi người mong đợi. Khi đúng đến đoạn gay cấn thì cô giám thị từ đâu xuất hiện rồi giành lấy chú gấu bông trên tay chàng trai rồi yêu cầu nam sinh lên ngay phòng ban giám hiệu.

Sự việc xảy ra trong tích tắc khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Sự việc xảy ra trong tích tắc khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm của mọi người. Đa phần đều bày tỏ tiếc nuối cho chàng trai vì chưa nhận được cái gật đầu đồng ý từ bạn gái. Một số người khác thì lên tiếng cho rằng hành động của cô giám thị quá "gắt".

Được biết, đoạn clip được ghi lại tại trường THPT Phan Bội Châu (Bình Thuận). Hiện đoạn clip này vẫn đang gây được sự chú ý của dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link