Thầy phong thủy chỉ đích danh: Phụ nữ sở hữu những điểm này số khổ BẦN HÀN CẢ ĐỜI, về già hiu quạnh

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu 1 trong 8 đặc điểm dưới đây sinh ra đã khổ, công việc, tình duyên đều không như ý.

Trán ngắn và hẹp

Trán hẹp, trán ngắn khiến toàn bộ gương mặt bị ngắn lại, trông rất tù túng và hạn hẹp. Tướng người trán ngắn không thoát ra khí chất của bản thân, thường không được ghi nhận và đánh giá đúng năng lực. Dẫu có được cấp trên kỳ vọng thì công danh cũng nửa vời, tiền tài tiêu tán, nỗ lực trăm lần cũng không bằng người khác.

Dái tai quá nhỏ

Những người có dái tai quá nhỏ theo nhân tướng học thì thường khó tụ tài, dù kiếm được tiền cũng không giữ được vì tiêu xài lãng phí. Chỉ số hạnh phúc của họ khá thấp nên việc tiêu tiền mới giúp họ cảm thấy giá trị của bản thân.

Phụ nữ dáng đi vội vàng cuộc đời vất vả

Phụ nữ dáng đi vội vàng cuộc đời vất vả

Dáng đi vội vã

Người sướng là người có dáng đi khoan thai, điềm tĩnh và dứt khoát. Người luôn đi vội vã thể hiện tính nhanh chóng, bốc đồng, làm việc thiếu thận trọng. Lúc nào cũng phải vội vàng chạy theo người khác, sấp ngửa lo toan thì cuộc đời thường gặp nhiều trắc trở, hiếm khi được sung sướng an nhàn.

Phụ nữ có vòng 3 “lép”

Chủ nhân của cặp mông không đầy đặn này thường có tính cách bảo thủ, ít khi chịu tiếp thu ý kiến người khác và không bao giờ chịu nhận mình sai. Những cô nàng này có tính đa nghi, không tin tưởng bất kỳ ai nên việc gì cũng không dám giao người khác do đó cuộc sống thường vất vả, khổ tâm.

Phụ nữ mông lép cuộc đời thường nhiều lận đận

Phụ nữ mông lép cuộc đời thường nhiều lận đận

Mắt trũng sâu, lờ đờ

Mắt có thần là mắt sáng, mắt có sáng thì tâm mới an. Đôi mắt lờ đờ như thiếu ngủ, tròng mắt không linh hoạt, quầng mắt trũng sâu thể hiện người luôn lo nghĩ, bất an, cả đời không thanh thản. Đôi mắt này còn thể hiện tính chiếm hữu cao, càng mong được sở hữu thì luôn phải đau đáu vì tiền. Chiếm hữu tiền bạc đã khổ, chiếm hữu tình cảm vợ chồng, yêu đương còn mệt mỏi hơn nhiều.

Chân mày thấp che mắt

Đây là nét tướng người phụ nữ vất vả, khó có được cuộc sống yên ổn. Vì không có nhiều tiền bạc nên khổ sở và vất vả, nhưng khi cuộc sống ổn định dư giả hơn thì chuyện tình cảm, gia đình hoặc công việc lại gặp trắc trở, chịu nhiều áp lực về tinh thần.

Phũ nữ răng thưa không đều nhau số sinh ra đã khổ

Phũ nữ răng thưa không đều nhau số sinh ra đã khổ

Răng thưa không đều nhau

Răng là biểu thị cho khả năng tích lũy của một người theo nhân tướng học, vì thế những người có hàm răng mau, đều đặn sẽ biết cách tích lũy tiền bạc tốt hơn những người có hàm răng thưa, không đồng đều.

Mũi nhỏ, hẹp, đầu mũi cứng

Theo nhân tướng học, đầu mũi dày thường là người vượng khí, đời sống phong lưu, an nhàn. Ngược lại đầu mũi cứng, thô lại hẹp thể hiện tính “cằn” trong tâm hồn. Cuộc đời vất vả hơn nhiều lần so với người khác, luôn phải nỗ lực và cố gắng nhưng thành quả thu về lại không như kỳ vọng.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link