“Vạch mặt” tướng ĐÀN ÔNG TRĂNG HOA ĐA TÌNH TIỂU NHÂN, phụ nữ cần biết để tránh xa nếu không muốn khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có 1 trong 8 đặc điểm dưới đây là người dễ bị “say nắng” có mối quan hệ ngoài luồng khi đã có gia đình. Họ cũng là người tiểu nhân, gia trưởng không đáng gửi gắm cuộc đời.

Đàn ông có lông bụng

Ông bà ta có câu “Quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng”. Những người này thường khó lường và thích thay đổi, tâm tính giảo hoạt và không có chí tiến thủ.

Nếu bạn đang kết giao với những người đàn ông như vậy thì hãy cẩn thận khi đặt niềm tin vào họ, bởi họ dễ khiến bạn thất vọng, thậm chí tiền mất tật mang vì những thủ đoạn khôn lường của họ.

Lông mày vòng cung, thưa

Nếu lông mày vòng cung ở đàn bà thường được đề cao vì đây là những người phụ nữ đáng tin cậy và có ý chí trong công việc cũng như đáng tin cậy. Ngược lại, khi đàn ông có tướng lông mày này lại hay có tính đàn bà, ba hoa lắm chuyện và hay so đo những điều nhỏ nhặt với những người khác.

Đàn ông mắt trái to hơn mắt phải thường gia trưởng tiểu nhân

Đàn ông mắt trái to hơn mắt phải thường gia trưởng tiểu nhân

Mắt trái to hơn mắt phải

Đàn ông có mắt trái to hơn mắt phải thường là những người gia trưởng, toan tính hết mọi chuyện và không thích bị người khác can thiệp đến quyết định của mình. Còn đàn ông có mắt hình tam giác thường nhiều mưu mô, toan tính và không hiền lành.

Đàn ông tóc dài, tai dựng

Đàn ông để tóc dài, ít khi cắt đầu cua, khuôn mặt to, đôi tai dựng cao, đôi lông mày nhỏ thanh và chiếc mũi sư tử, hai bên là hai đường lõm sâu, cổ ngấn vai bằng thì đích thị là người đàn ông có số cực đào hoa, đi đâu cũng có gái theo.

Đàn ông dáng đi vội vàng thường dễ ngoại tình

Đàn ông dáng đi vội vàng thường dễ ngoại tình

Đàn ông có mũi dày

Mũi dày chính là 1 nét tướng của đàn ông đào hoa, lăng nhăng. Những người đàn ông có mũi dày thường là người tham cam, cả thèm chóng chán. Họ có 1 nhưng vẫn muốn có 2, thích những thứ mới nên rất dễ nảy sinh tình cảm với nhiều người 1 lúc.

Đàn ông môi dưới dày

Nét tướng này cho thấy đó là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, hay nói dối và dễ trở thành kẻ bắt cá 2 tay.

Nếu môi dưới dày, thì lý trí không thắng nổi dục vọng, họ là những người ham mê mối tình vụng trộm, chắc chắn người họ yêu thường phải chịu nhiều tổn thương, đau khổ.

Đàn ông môi dưới dày dễ ngoại tình

Đàn ông môi dưới dày dễ ngoại tình

Đàn ông có đôi mắt ướt long lanh

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ , ánh mắt như thường trực nụ cười là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng vì vậy dễ cuốn hút phụ nữ.

Nếu chưa lập gia đình thì họ sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính chuyện hôn nhân. Riêng những anh chàng đã lập gia đình thì ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng.

Dáng đi vội, điệu bộ hấp tấp

Theo Nhân tướng học, đàn ông có dáng đi vội, điệu bộ hấp tấp, hay làm ra vẻ nhanh nhẹn, tháo vát thường là những người tiểu nhân. Những người có tướng đi thường tính toán lời lỗ nặng nhẹ và bị chi phối bởi những điều thiệt hơn trong lòng.

(*) Bài viết chỉ mang giá trị tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link