Tiết lộ bí mật của căn nhà nhìn như Ổ CHUỘT nhưng bán giá 37 tỷ, VƯỢT MẶT hàng ngàn biệt thự cao cấp

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà này rộng khoảng 168 m2, được xây dựng từ thế kỷ 19 theo phong cách Creole và tọa lạc tại New Orleans, Mỹ.

Với vẻ ngoài cũ kĩ, đơn sơ như một ngôi nhà "ổ chuột" vô giá trị, chủ nhân giao bán với giá "cắt cổ" 37 tỷ khiến cho mọi người hoảng hốt, nghĩ rằng người này bị điên, ảo tưởng...

Empty

Khi bước vào bên trong ngôi nhà, người ta đã chứng kiến một cảnh tượng hoàn toàn trái ngược, không thể tin vào mắt mình.

Ngôi nhà đội lốt ổ chuột này tọa lạc ở New Orleans, Mỹ, được xây dựng từ thế kỷ 19 theo phong cách quý phái, sang trọng. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài của nó lại khiến cho mọi người bị đánh lừa, cho rằng nó không đáng giá 1,6 triệu USD (~37 tỷ đồng) như người chủ đang rao bán.

Empty

Ngôi nhà này rộng khoảng 168 m2, bức tường ngoài nham nhở, cửa gỗ mục nát nhưng khi bước vào bên trong thì ai cũng "ngã ngửa", choáng váng vì độ sang trọng và lối thiết kế, nội thất đẳng cấp.

Mọi thứ bên trong ngôi nhà đều là đồ đắt tiền. Nơi đây được thiết kế dạng không gian mở, các phòng thông nhau, liền mạch thành một khối. Chỉ cần nhìn qua thôi cũng thấy nó quá xa hoa từ cách bài trí đồ đạc, tông mau bạc xen lẫn vàng kim quá mê hoặc.

Empty

Phòng bếp rộng lớn, tủ bếp làm bằng đá granite đắt đỏ, chắc chắn. Sàn nhà lát gạch đen bóng khiến không gian thêm hiện đại, hoành tráng.

Empty

Việc sử dụng nhiều cửa sổ, rèm cửa giúp cho không không gian nhà thêm nhiều ánh sáng tự nhiên, mát mẻ.

Tường nhà được lát gạch rất nghệ thuật, bắt mắt. Toàn bộ hệ thống cửa đều bằng gỗ tự nhiên có giá không hề rẻ. Hai màu sắc xám nâu kết hơp mang lại không gian vừa lạnh vừa ấm, vừa cổ vừa hiện đại.

Empty

Nội thất đẳng cấp khiến ngôi nhà trông như một lâu đài, căn biệt thự hạng sang hay phòng khách sạn "nghìn sao" vậy.

Empty

Phòng ngủ "hoàng tộc" ở trên tầng 2 vô cùng lộng lẫy. Khác với các căn phòng có cánh cửa khác, nơi đây không quá giữ sự riêng tư mà chỉ dùng rèm tối màu để che chắn. Đứng trên tầng 2 có thể dễ dàng nhìn xuống bên dưới.

Empty

Từng chi tiết đều rất tỉ mẩn, gọn gàng, đựa lựa chọn sao cho phù hợp với nhau. Nhìn toàn bộ căn phòng không ai còn nhớ tới vẻ bề ngoài cũ kĩ của ngôi nhà nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link