Thầy phong thủy nói: Nhà có 3 dấu hiệu này là điềm lành, lộc vào như nước, 'may túi 3 gang mà đựng vàng'

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, căn nhà xuất hiện những dấu hiệu này chứng tỏ sinh khí đang được hồi sinh, trường khí trong nhà ổn định, gia chủ đón nhiều tài lộc.

Cây héo bỗng hồi sinh

Nhiều gia đình trồng các loại cây cảnh trong nhà, trong sân vườn để trang trí, giúp thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, một số loại cây như cây kim tiền, cây lưỡi hổ, cây kim ngân... còn có tác dụng phong thủy, mang tài lộc, may mắn đến nhà.

Trong phong thủy, cây cối được coi là thước đo sinh khí của ngôi nhà. Nếu cây cối xanh tốt, đâm chồi nảy lộc chứng tỏ nhà có trường khí tốt, có năng lượng tích cực.

nha-co-3-dau-hieu-nay-la-diem-lanh-02

Ngược lại, cây héo úa (không theo quy luật của tự nhiên) được coi là điềm báo xấu. Đặt những cây như vậy trong nhà là chặn đứng tài lộc, khiến tinh thần của gia chủ trở nên u uất, sức khỏe suy giảm.

Tuy nhiên, những cây trong nhà tưởng chừng khô héo, không còn sức sống bỗng một ngày đâm chồi nảy lộc thì đó là dấu hiệu cực kỳ tốt lành. Theo các chuyên gia phong thủy, dấu hiệu này tượng trưng cho sinh khí trong nhà được hồi sinh, trường khí của căn nhà dần đi vào ổn định.

Cây xanh tượng trưng cho sức sống, sự khỏe mạnh. Cây phát triển xanh tốt chứng tỏ môi trường sống tốt, con người cũng được hưởng lợi.

Chim én đến nhà làm tổ

Empty

Từ lâu chim én đã được coi là loài chim mang đến dấu hiệu tốt lành, báo hiệu gia chủ sắp gặp tin vui, đón nhiều điều tốt vào nhà.

Người xưa tin rằng đất lành chim đậu. Chim én thường chỉ chọn những nơi chúng cảm thấy an toàn, tin cậy để làm tổ. Một ngôi nhà yên bình, có trường khí tốt thì chim mới tới làm tổ.

Trong nhà có tổ chim là điềm báo tốt lành, cho thấy nơi gia chủ đang ở có phong thủy tốt, bình yên.

Chó đến nhà

nha-co-3-dau-hieu-nay-la-diem-lanh-04

Người xưa có câu: "Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang". Nguyên nhân là do người xưa cho rằng mèo kêu tiếng meo meo nghe giống nghèo nghèo. Trong khi đó, cho sủa gâu gâu nghe giống từ giàu.

Ngoài ra, chó là con vật thông minh, trung thành, viết giữ nhà, được nhiều người yêu quý. Cho có các giác quan rất nhạy bén. Nơi chúng tìm đến thường là nơi có trường khí tốt lành.

Vì vậy, việc một chú chó xa lạ tìm đến nhà luôn được coi là dấu hiệu tốt, dự báo gia chủ sắp gặp may mắn, tài lộc thăng tiến, công việc hanh thông.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link