Trời cho lộc lớn: Từ 1/8 trở đi, 3 con giáp liên tiếp gặp may mắn, làm 1 hưởng 10

( PHUNUTODAY ) - Từ 1/8 trở đi, tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có chuyển biến tích cực. Hãy xem đó là những thay đổi gì nhé.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, trầm tính nhưng bên trong khá cứng rắn, mạnh mẽ. Con giáp này làm gì cũng có gắng đến cùng, không dễ nhụt chí, nản lòng. Bản mệnh làm việc có tâm, tận tụy, được cấp trên đánh giá cao.

tu-vi-thang-8

Tử vi dự báo rằng từ 1/8 trở đi, tài lộc của người tuổi Mùi dồi dào. Bản mệnh đón nhận nhiều tin vui trong cuộc sống. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, có khả năng chốt được các đơn hàng lớn. Những người làm trong lĩnh vực đầu tư cũng có thể thu về khoản lời lớn.

Người làm công ăn lương làm việc chăm chỉ, không ngừng nỗ lực nên có thể gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nhìn chung, trong tháng tới, tuổi Mùi nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong công việc, tinh thần phấn chấn, thu nhập có dấu hiệu tăng lên.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cách khôn ngoan, đầy năng lực. Trước khi làm gì bản mệnh cũng tính toán đường đi nước bước trước khi làm bất cứ điều gì. Không những vậy, con giáp này còn có khả năng giao tiếp tốt, biết cách duy trì các mối quan hệ hữu hảo, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

tu-vi-thang-8-01

Tử vi dự báo rằng từ 1/8 tới đây, tuổi Tỵ có cơ hội phất lên như diều gặp gió. Không những vậy, bản mệnh còn có khả năng đạt được thành tựu quan trọng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Người tuổi Tỵ cần cân nhắc thật kỹ, khi có nhiều cơ hội xuất hiện một lúc, nên đưa ra lựa chọn phù hợp thay vì ôm đồm tất cả.

Bản mệnh kiếm được nhiều tiền nhưng cũng cần chú ý chi tiêu cho hợp lý, tránh tình trạng vung tay quá trán.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ. Họ dám nghĩ dám làm, không ngại thử thách. Bản mệnh có sự nhạy cảm, tính tế nhưng đôi khi cũng hơi nóng nảy, hay nghi ngờ.

Thời gian gần đây, tuổi Dần gặp một số khó khăn trong công việc do ngoại cảnh tác động. Ở thời điểm này, bản mệnh cần bình tĩnh để suy xét kỹ lưỡng và tìm cách giải quyết các vấn đề của mình.

tu-vi-thang-8-02

Tử vi dự báo rằng từ 1/8 trở đi, tuổi Dần rũ sạch tai ương, vận may tăng vọt. Nhờ năng lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ và may mắn trời ban, con giáp này có thể sớm đạt được thành quả mà mình mong đợi.

Tuổi Dần làm kinh doanh có thể thắng lớn trên thương trường, ký thêm các hợp đồng có giá trị cao. Người làm những công việc khác cũng không hề thua kém. Trong giai đoạn này, bản mệnh có thể tích cóp một khoản tiền kha khá, càng về cuối năm túi tiền càng rủng rỉnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link