Thầy tử vi chỉ ra 3 con giáp ĐEN ĐỦI nhất trong tháng 12/2018, xem ngay để biết cách hóa giải

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có nói, đây là 3 con giáp sẽ gặp vô số vận hạn trong tháng 12/2018. Hãy cùng xem ngay bài viết này để biết cách hóa giải.

Tuổi Dần

dan 11

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Dần trong tháng này cần chú trọng nhất về đường công danh sự nghiệp. Tuy có người giúp sức, bản mệnh gặt hái được không ít thành công nhưng đừng vì thế mà kiêu căng, ngạo mạn, nếu không sẽ sớm hái phải trái đắng, bị tiểu nhân hãm hại cũng chẳng hề hay biết.

Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất sẽ mang tới may mắn cho con giáp này, trong khi người tuổi Thân, Tị, Sửu có thể sẽ là kẻ tiểu nhân gây họa.

Tuổi Mùi

mui

Kinh tế trong tháng 12 của người tuổi Mùi nhìn chung không mấy khả quan. Bởi, con giáp này rất dễ bị lừa vì gặp phải ngụy quân tử. Cuối năm 2018, tuổi Mùi sẽ bước vào giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Người cầm tinh con dê có thể bị dồn đẩy vào thế bí nên gần như rất dễ rối loạn và mệt mỏi, hay cãi vã, mâu thuẫn với nửa kia của mình. Vì vậy, cách hóa giải tốt nhất cho vận đen của tuổi Mùi trong tháng 12 này là hãy thử mặc trang phục và phụ kiện hợp mệnh.

Tuổi Ngọ

ngo11

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, tháng 12/2018 người tuổi Ngọ phải chịu cảnh phá tài, tiền của trong nhà đội nón ra đi. Dẫu đã nỗ lực kiếm tiền cả năm, đã cẩn thận hết mực nhưng vì bị vận xui đeo bám nên Ngọ không thể tránh khỏi cảnh thất thoát tài chính.

Nếu là đàn ông tuổi Ngọ, bạn rất dễ vì máu đỏ đen mà rước thêm đống nợ khổng lồ, vượt quá khả năng chi trả. Thậm chí, nghiêm trọng hơn còn có thể vướng vào vòng lao lý. Phụ nữ tuổi Ngọ cũng phải tỉnh táo trước những món hời, bởi rất có thể đấy là miếng mồi của kẻ xấu nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link