Thầy tử vi chỉ rõ: Nhìn vào giờ sinh biết tương lai bạn giàu sang hay nghèo hèn mạt kiếp?

( PHUNUTODAY ) - Giờ sinh của một con người có ý nghĩa vô cùng quan trọng với người đó, nó nói lên mức độ thành công của bạn trong tương lai hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mỗi chúng ta khi sinh ra trên đời đều có một giờ sinh ngày sinh riêng của mình và thời điểm chúng ta sinh ra sẽ tích tụ những nguồn năng lượng khác nhau mang tới cho con người những số phận khác nhau. Vậy giờ sinh của bạn như thế nào nó có mang tới may mắn thành công cho bạn không hãy cùng tìm hiểu nhé

Sinh giờ Tý (23h00 - 01h00)

Người sinh vào giờ Tý có dung mạo khôi ngô tuấn tú hơn người, được hưởng phúc lộc dồi dào từ bố mẹ. Từ nhỏ đã thông minh, nhanh nhẹn, hay nói, là niềm vui cho cả gia đình.

Về tính cách, bé tương đối ngoan ngoãn, sau này đứa trẻ sẽ có thành tựu lớn nếu tuổi của bé hợp với tuổi của bố mẹ.

Sau này lớn lên, người sinh giờ Tý là mẫu người coi trọng năng lực và chất lượng cuộc sống. Thường thích phấn đấu để thăng tiến trong sự nghiệp, có xu hướng tìm những người giỏi để kết bạn và học hỏi.

Sinh giờ Sửu (01h00 - 03h00)

Con trai và con gái sinh giờ Sửu có sức khỏe tốt, tính tình cương nghị, đoan chính, không giỏi nói dối, thích sự nghiệp ổn định, quản lý tiền bạc tốt.

Người có giờ sinh này không bao giờ thiếu quý nhân trong cuộc đời. Nhờ có quý nhân giúp đỡ kịp thời nên họ gặt hái được nhiều thành công, luôn được quý nhân phù trợ.

Chỉ cần bố mẹ sau này định hướng cho con sống có mục tiêu và nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt thì điều chờ đợi con ở cuối con đường chính là thành công hơn những người khác.

01-xem-tu-vi-theo-gio-sinh-co-y-nghia-gi-1_0

Sinh giờ Dần (03h00 - 05h00)

Con trai, con gái sinh vào giờ Dần có dáng người cao ráo, khuôn mặt không sắc sảo nhưng rất hài hòa, dễ nhìn, thu hút lòng người.

Về tính cách, người sinh giờ Dần sẽ là một người tuyệt vời, ngay thẳng, đa tài, có nhiều hoài bão trong sự nghiệp và sẽ hết mình vì lý tưởng. Chỉ là có tham vọng quá cao, không chỉ trong công việc mà còn nhiều mặt khác trong cuộc sống nên tính tình hơi cứng rắn và nghiêm túc, sau này dễ làm mất lòng mọi người.

Sinh giờ Mão (05h00 – 07h00)

Sinh giờ Mão, ngoại hình ngày càng thanh tú, lúc sinh ra ai cũng chê nhưng khi lớn lên ai cũng phải trầm trồ, nếu mang mệnh Mộc thì thân hình cao ráo, săn chắc, khỏe mạnh.

Theo tử vi, những người sinh vào lúc 5 giờ và 7 giờ luôn điềm đạm và rất ít nói, khiêm tốn, không thích phô trương. Nguyên tắc lớn nhất trong cuộc sống là âm thầm trưởng thành và tiến bộ mà không cản trở hoặc làm hại người khác.

gio sinh tinh cach

Sinh giờ Thìn (07h00 - 09h00)

Những ai sinh giờ Thìn có vẻ ngoài điềm đạm, thông minh, hiếu thảo với bố mẹ, rất có trách nhiệm trong nghề nghiệp, có khuynh hướng phát huy quyền lực nhờ sự dạy dỗ của bố mẹ, từ nhỏ đã tiếp thu rất nhanh.

Đầu óc của người sinh giờ này không bao giờ trống rỗng mà luôn có những ý tưởng mới để kiếm tiền. Khi lớn lên không dành nhiều thời gian để khoe khoang với người khác, mà cố gắng và tập trung vào việc làm giàu và phát triển sự nghiệp. Sau này họrất giỏi tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc. Vì vậy, vào thời điểm quan trọng mà bé luôn bùng nổ, khẳng định năng lực, đạt được thành tích tốt ngoài mong đợi.

Sinh giờ Tỵ (09h00 – 11h00)

Sinh giờ Tỵ là người con thông minh, nhanh nhẹn, trí tuệ rộng rãi, làm việc gì cũng đầy đủ, đối xử tốt với mọi người, đối nhân xử thế, khôn ngoan trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào.

Người có giờ sinh này làm việc gì cũng gặp thuận lợi, càng trưởng thành thì càng thuận buồm xuôi gió, khả năng kiếm tiền ngày càng tốt.

Tuy nhiên, đứa trẻ khi lớn lên phải cẩn thận bị tiểu nhân dòm ngó, càng thành đạt càng ít bạn bè chơi chân thành, đa phần là kẻ đến lợi dụng.

tu-vi-theo-gio-sinh-2

Giờ Ngọ (11h00 -13h00)

Đây được coi là một trong những khung giờ sinh đẹp nhất trong ngày. Nếu bố mẹ biết dạy dỗ và tạo điều kiện cho con cái tiếp xúc với những kiến thức đúng đắn thì trong tương lai, con cái sẽ rất thành công.

Trẻ sinh vào giờ này rất thích hợp làm việc trong ngành thời trang, viết lách, quân đội. Bố mẹ hãy để trẻ phát triển theo ý muốn, hãy là người bạn đồng hành của con về mọi mặt.

Sinh giờ Mùi (13h00 - 15h00)

Bé tuổi Mùi là người thích thể thao, có vóc dáng đẹp, cao vừa phải, tính tình tương đối điềm đạm, biết vâng lời bố mẹ, cư xử lễ phép với người lớn.

Trẻ sinh vào khung giờ này hướng ngoại, hoạt bát và thích giúp đỡ người khác. Trẻ em dễ dàng kết bạn và được mọi người quý mến khi lớn lên, đi đâu cũng có bạn chơi cùng, không bao giờ lạc lõng.

Sinh giờ Thân (15h00 - 17h00)

Người sinh vào giờ Thân oai vệ, khuôn mặt chữ điền, nước da trắng trẻo, có tấm lòng nhân hậu, thường gặp vận may, sự nghiệp vững vàng.

Họ có khiếu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo lớn, có thể theo đuổi ngành thiết kế, thời trang, quảng cáo... Những người này thường có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, đầu óc và cơ thể rất nhạy bén, có thể phán đoán vấn đề tốt.

 Sinh giờ Dậu (17h00 – 19h00)

Bé sinh giờ Dậu là người ngoan ngoãn, dễ gần, khôn ngoan trong mọi hoàn cảnh, khôi ngô, xinh xắn, dễ có cuộc sống an nhàn, êm ấm về sau.

Đây là khung giờ nông nhàn khi gà đã ăn no, về chuồng, mọi người bắt về nhà chuẩn bị cho bữa tối.

Sinh giờ Tuất (19h00 - 21h00)

Người tuổi Tuất dù là trai hay gái đều có ngoại hình đẹp, thông minh, ổn định, tế nhị, đôi khi nóng nảy và có chí tiến thủ.

Đặc biệt, những người này có tính chính trực và đáng tin cậy. Nếu là đàn ông thì vô cùng chung thủy; nếu là nữ thì nhân từ, tướng vượng phu ích tử, được phúc ba đời.

Sinh giờ Hợi (21h00 - 23h00)

Trẻ sinh giờ Hợi tốt bụng, giản dị, kiên trì trong mọi việc, sẽ kiên trì và nỗ lực vì mục tiêu của bản thân, hiếu thảo với bố mẹ, chủ động trong công việc của gia đình. Ngay từ nhỏ đã biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà, chăm chỉ, luôn lễ phép.

Tuy nhiên, với người ngoài, trẻ ăn nói không tốt, đôi khi hơi nóng tính, ăn nói thiếu chín chắn, dễ làm mất lòng người khác, số nhờ vả người thân.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link