Tháng 2 âm nhuận: 4 tuổi tiền bạc dồi dào, tiêu pha dư dả, ung dung có của ăn của để

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 2 âm nhuận, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

4

Theo tử vi, người tuổi Dần dù làm việc trong lĩnh vực nào đều có thể gia tăng thu nhập mạnh mẽ trong tháng 2 nhuận này. Cụ thể, con giáp này hứa hẹn có thể thúc đẩy cả thu nhập chính và thu nhập phụ gia tăng, mở ra thêm nguồn thu nhập mới.

Người tuổi Dần vốn mạnh mẽ, giỏi giang không có gì cần bàn cãi. Nhờ tin tưởng vào bản thân và biết sử dụng tốt các nguồn lực mình có, bản mệnh sẽ có nhiều bước tiến trong tháng mới này. Sự phát triển về sự nghiệp thúc đẩy  tài lộc gia tăng. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều gia tăng thu nhập, khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực hoạt động.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đa phần đều nhanh nhẹn, mạnh mẽ, làm việc nghiêm túc, có chủ kiến và không thích dựa dẫm vào người khác.

Con giáp này cũng là người trung thực, có sao nói vậy. Họ sống ngay thẳng, có phong thái, khí chất riêng. Cũng bởi vậy mà dù xuất phát điểm thấp nhưng họ sẽ từng bước vươn lên, đạt được những thành công như mong đợi.

Bắt đầu từ tháng 2 nhuận Âm lịch, người tuổi Tuất nhận nhiều lộc trời, thu hái bộn tiền. Trong công việc, dù gặp phải khó khăn nhưng họ cũng sẽ được người tốt giúp đỡ. Người tuổi này làm kinh doanh cũng giàu sang, như ý.

Người làm công ăn lương cũng được cấp trên đánh giá cao năng lực, từ đó có thể được tăng lương, tăng thưởng. Con giáp tuổi Tuất thăng tiến về mọi mặt. Dù gặp phải khó khăn gì, họ cũng sẽ vượt qua và đạt được thành quả như mong đợi.

5

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tỵ vừa khôn ngoan, vừa có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Dù gặp khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, họ vẫn luôn nở nụ cười trên môi.

Con giáp này khôn khéo trong giao tiếp, có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Họ là một trong những con giáp có nhiều bạn bè nhất. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân giúp đỡ.

Từ tháng 2 nhuận Âm lịch, vận may của người tuổi Tỵ ngày càng tăng cao. Nhiều cơ hội làm ăn phát tài đến với con giáp này. Những người ốm đau bệnh tật cũng dần hồi phục, trở lại cuộc sống thường ngày. Con giáp này được tận hưởng cuộc sống bình yên, ít phiền muộn hơn.

Trong tương lai, người tuổi Tỵ làm kinh doanh thì tài lộc tăng lên nhanh chóng, hàng hóa bán chạy. Cuộc sống của họ ngày càng vui vẻ, không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Tuổi Mão

2

Đón tháng 2 nhuận năm 2023 là tháng đại cát đại lợi, ghi dấu những tiến triển đầy khởi sắc của người tuổi Mão. Công danh sự nghiệp và cả tài chính trong tháng đều khởi sắc, vượng nở, mọi kế hoạch dự định báo kết quả như ý.

Có thể nói đây là tháng cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, cầu bình an đắc bình an, mưu sự ắt thành của người tuổi này. Công việc không những được hoàn thành đúng thời hạn mà bạn còn lấy được lòng tin của khách hàng, cấp trên, nhận về tay những nhiệm vụ mới, dự án mới.

Thêm nữa, đây cũng là thời điểm vận quý nhân đang lên cao, hãy chủ động nắm bắt. Vận tài lộc tăng tiến không kém phần với cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh. Sự năng động, tháo vát mang đến hiệu quả không ngờ, tuy bận rộn nhưng lại có cơ may đón khoản tiền không ngờ đến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link